10 cặp sao ‘cha nào con nấy’ đình đám Hollywood

Những ngôi sao này được thừa hưởng khuôn mặt điển trai và thần thái lôi cuốn từ người cha nổi tiếng của mình. 

1. David Beckham và Brooklyn Beckham

10-cap-sao-cha-nao-con-nay-dinh-dam-hollywood

Cậu cả nhà Beckham có khuôn mặt giống nam cầu thủ lúc còn trẻ. Nhiều người dự đoán Brooklyn sẽ sớm trở thành biểu tượng nam tính, điển trai giống bố mình.

2. Tom Hanks và Colin Hanks

10-cap-sao-cha-nao-con-nay-dinh-dam-hollywood-1

Con trai của nam diễn viên gạo cội Tom Hanks thừa hưởng nụ cười hiền và phong thái đĩnh đạc của bố. Không chỉ vậy, Colin Hanks còn có khả năng diễn xuất được đánh giá cao.

3. Arnold Schwarzenegger và Patrick Schwarzenegger

Ngôi sao "Kẻ huỷ diệt" Arnold Schwarzenegger

Ngôi sao “Kẻ huỷ diệt” Arnold Schwarzenegger có thể tự hào vì cậu con trai Patrick với nhan sắc chuẩn nam thần. Patrick Schwarzenegger hiện đang là người mẫu và có tham gia một số phim, TV show.

4. Will Smith và Jaden Smith

Thêm một cậu con trai nổi tiếng nữa khiến ông bố tự hào là Jaden của nhà Will Smith. Thừa hưởng tài năng và ngoại hình của bố, Jaden sớm bén duyên điện ảnh với nhiều bộ phim đình đám như The Karate Kid, After Earth, The Pursuit of Happyness

Thêm một cậu con trai nổi tiếng nữa khiến ông bố tự hào là Jaden của nhà Will Smith. Thừa hưởng tài năng và ngoại hình của bố, Jaden sớm bén duyên điện ảnh với nhiều bộ phim đình đám như The Karate Kid, After Earth, The Pursuit of Happyness,…

5. Donald Sutherland và Kiefer Sutherland

Ngôi sao kỳ cựuDonald Sutherland and Kiefer Sutherland

Ngôi sao kỳ cựu Donald Sutherland và con trai Kiefer có ngoại hình rất giống nhau. Không chỉ vậy, cả 2 đều có sự nghiệp điện ảnh đáng nể với nhiều vai diễn ấn tượng.

6. Jude Law và Rafferty Law

10-cap-sao-cha-nao-con-nay-dinh-dam-hollywood-5

Là con trai của một trong những tài tử nổi tiếng nhất về vẻ điển trai ở Hollywood, dĩ nhiên Rafferty cũng có ngoại hình không hề tầm thường. Rafferty có được đôi mắt xanh biếc, sống mũi cao thẳng và thần thái quyến rũ từ ông bố minh tinh.

7. Kurt Russell và Wyatt Russell

10-cap-sao-cha-nao-con-nay-dinh-dam-hollywood-6

Gia đình Russell có đến 2 diễn viên tài năng là Kurt và Wyatt. Wyatt còn được nhận xét là điển trai hơn cả bố mình.

8. Michael Keaton và Sean Douglas

10-cap-sao-cha-nao-con-nay-dinh-dam-hollywood-7

Ngôi sao “Birdman” Michael Keaton từng chia sẻ bạn thân nhất của nam diễn viên chính là con trai Sean Douglas. Hai người luôn bày tỏ tình cảm thân thiết dù Sean không nối nghiệp diễn viên của cha mà trở thành ca sĩ – nhạc sĩ.

9. Clint Eastwood và Scott Eastwood

10-cap-sao-cha-nao-con-nay-dinh-dam-hollywood-8

Nam diễn viên Scott Eastwood đã được “nhận quà” từ người cha cực kỳ nổi tiếng của mình từ khuôn mặt điển trai đúng chuẩn minh tinh màn bạc đến tài năng diễn xuất. Scott sẽ xuất hiện trong nhiều bom tấn phim hành động sắp tới như Fast 8, Biệt đội tự sát.

10. Jeremy Irons và Max Irons

10-cap-sao-cha-nao-con-nay-dinh-dam-hollywood-9

Hai thế hệ diễn viên nhà Irons đều được khen ngợi bởi phong độ và vẻ lôi cuốn. Nếu như ông bố Jeremy góp mặt trong các bom tấn ăn khách như Batman v Superman, The Lion King, thì cậu con trai lại xuất hiện trong những bộ phim teen là The Host, The Riot Club, Red Riding Hood,…

Emily

Theo Ione/VnExpress