Vân Sơn, Hồng Đào thót tim vì màn xiếc kiếm nguy hiểm

10 năm theo học bộ môn xiếc đế kiếm, tai nạn nghề nghiệp để lại vết sẹo lớn nhưng chị Hoài vẫn không từ bỏ. Màn trình diễn rùng rợn của chị khiến Vân Sơn – Hồng Đào thót tim.

Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 1
Tập 8 Người bí ẩn được phát sóng tối 15/5 với khách mời ca sĩ Long Nhật và diễn viên Ốc Thanh Vân. Bị Trấn Thành chọc quê vì thương hiệu “bà tám showbiz” nhưng giọng ca Tình nghèo có nhau từ chối danh xưng ấy vì đã bỏ làm bà tám 3 năm nay.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 2
Vân Sơn – Hồng Đào nhận định đội khách rất “khó chơi” vì Long Nhật có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trong khi nữ diễn viên sân khấu kịch lại thông minh, nhanh nhẹn.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 3
Ở vòng 4, hai đội chơi phải tìm ra diễn viên xiếc đế kiếm trong nhóm 5 người bí ẩn. Đội khách đưa ra đáp án chính xác trong thời gian nhanh chóng, không kém cạnh, đội nhà cũng tinh ý phát hiện nhân vật số 4 vì sự chân thành của cô.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 4
Chị là Nguyễn Thị Hoài, diễn viên xiếc nhân dân Long An. Theo đuổi bộ môn nguy hiểm đã 10 năm, từng bị thanh kiếm rơi trúng vai để lại vết sẹo dài nhưng chị vẫn không có ý định bỏ cuộc. Màn biểu diễn nâng mũi kiếm đặt thêm ly nước và di chuyển lên cột cao 6 m, thả thẳng người trên đỉnh cột của chị đã khiến các khách mời thán phục.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 5
Vân Sơn – Hồng Đào thót tim và cầu nguyện cho nữ diễn viên xiếc trong khi Trấn Thành quỳ gối bày tỏ sự thán phục trước tài năng của chị Hoài.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 6
Trước đó ở vòng 1, Trấn Thành yêu cầu 2 đội tìm ra nghệ sĩ múa rối nước. Long Nhật lập luận, người múa rối thường kiệm lời nên anh chọn số 3 trong khi Hồng Đào dựa vào nhân dáng để đưa ra đáp án.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 7
Kết quả, 2 đội chơi đều chọn đúng vì nghệ sĩ múa rối nước là anh Thanh Liêm. Tiết mục của anh nhận được sự khích lệ của MC Trấn Thành và 2 đội chơi.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 8
Ở vòng 2, hai đội tiếp tục với thử thách tìm ra người vẽ tranh kim tuyến. Vân Sơn – Hồng Đào một lần nữa thể hiện khả năng quan sát tinh tường, chỉ với động tác nhỏ của nhân vật số 5, cả 2 đã đoán chính xác. Ốc Thanh Vân dựa vào trực giác vì chiếc mặt nạ khó hiểu của người số 5.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 9
Kết quả, hai đội chơi đều chọn đáp án chính xác và người bí ẩn là Hồng Minh. Trên sân khấu, chàng trai trẻ thể hiện sự điệu nghệ của anh chỉ trong thời gian ngắn đã hoàn thành bức chân dung của Vân Sơn đầy ấn tượng.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 10
Thử thách ở vòng 3 là phải tìm ra người biểu diễn thiết đầu công. Trong khi Vân Sơn bị đánh lừa bởi nhân vật số 4 thì Ốc Thanh Vân kiên quyết giữ vững lập trường với người số 2 dù Long Nhật năn nỉ nên chọn khác đi. Sự cứng rắn đã giúp bà mẹ 3 con đánh bại đội nhà với tỷ số 4-3. Hồng Đào “điên tiết” vì nghe lời “bạn già” nên để thua đội khách.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 11
Hoàng Vũ, huấn luyện viên môn võ cổ truyền đã có màn biểu diễn ấn tượng. Anh đập vỡ 4 chậu đất bằng đầu khiến Ốc Thanh Vân rơi nước mắt vì thán phục.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 12
Ở vòng 5, hai đội đưa ra đáp án chính xác là nhân vật số 3 trước thử thách ai là người múa rồng đèn led. Tỷ số cuối cùng qua 5 vòng thi là 5-4 nghiêng về đội khách, giúp họ giành chiến thắng với số tiền thưởng 50 triệu đồng.
Van Son, Hong Dao thot tim vi man xiec kiem nguy hiem hinh anh 13
Mặc dù thua cuộc nhưng Vân Sơn – Hồng Đào rất vui vẻ với kết quả này. Ốc Thanh Vân nói vui, phần thưởng này khá thực tế, đặc biệt đối với gia đình đông con như chị.

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân – Vũ Duy

Theo Zing