Kỳ Hân liên tục đăng ảnh kỷ niệm nửa năm yêu Hồng Quân

Nữ diễn viên ‘Những ngọn nến trong đêm phần 2’ tin rằng cuộc tình của hai người sẽ có tương lai tốt đẹp sau những khó khăn, sóng gió.

ky-han-lien-tuc-dang-anh-ky-niem-nua-nam-yeu-hong-quan

Kỳ Hân dùng hình ảnh này làm ảnh đại diện trang cá nhân nhân kỷ niệm nửa năm yêu Mạc Hồng Quân. Ảnh: FB.

Hôm 9/5, trên trang cá nhân, Kỳ Hân gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh check-in ở Bangkok, Thái Lan kèm theo chú thích: “Chưa chi đã tháng 5 rồi đấy. Nhanh thật, mới đây mà đã nửa năm rồi”. Nhiều người không khó để nhận ra chân dài 21 tuổi quê Sóc Trăng đang nói tới cuộc tình với Mạc Hồng Quân. Cặp đôi công khai yêu nhau hồi đầu năm nay, một thời gian sau khi chân sút Than Quảng Ninh chia tay hot girl Khánh Ly.

Trước đó, Kỳ Hân liên tục đăng tải những hình ảnh chụp cùng Mạc Hồng Quân để kỷ niệm nửa năm hẹn hò với nhiều sóng gió. “Đời là thế chồng ạ, thật thà thì mất lòng, thật lòng thì mất hết… Lời mình nói có mấy ai tin đâu”, diễn viên Những ngọn nến trong đêm phần 2 nhắn nhủ tới bạn trai.

“Khó khăn và thất bại cũng giống như một cơn mưa, dù làm ta ướt ngay lúc ấy nhưng con đường phía trước sẽ sạch sẽ hơn”, Kỳ Hân triết lý. Những ngày vừa qua, dư luận rộ lên thông tin Hồng Quân – Kỳ Hân chuẩn bị làm đám cưới khi những hình ảnh chàng mặc vest còn nàng diện váy cô dâu được đăng trên mạng xã hội, xuất hiện trên nhiều trang báo.

ky-han-lien-tuc-dang-anh-ky-niem-nua-nam-yeu-hong-quan-1

Kỳ Hân tin rằng cuộc tình với Hồng Quân sẽ có tương lai tốt đẹp. Ảnh: FB.

Trong cuộc phỏng vấn với một trang báo hồi tuần trước, Mạc Hồng Quân khẳng định anh không phải là một người bố bạc bẽo, vô tâm. Chân sút Than Quảng Ninh nhiều lần đề nghị được chăm sóc, tạo điều kiện tốt nhất cho đứa con nhưng bạn gái cũ Khánh Ly không chấp nhận. “Tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất để nuôi nấng con mình. Nhưng đến giờ, tôi chưa có được cơ hội để làm điều ấy. Điều tôi mong muốn là sự hợp tác từ Ly, chỉ để đền đáp cho đứa con của mình”, chân sút 24 tuổi nói.

Minh Khang

Theo Ngôi Sao