Vợ chồng Becks bị chê ‘trơ trẽn’ vì khoe cậu út hát hay

Tuần qua, cặp đôi biểu tượng thời trang liên tiếp chia sẻ hai video nhóc Cruz trổ tài ca hát và đều gây sốt.

Tuần qua, cậu nhóc Cruz gây sốt với hai đoạn video ca hát được bố mẹ chia sẻ trên Instagram.

Tuần qua, cậu nhóc Cruz gây sốt với hai đoạn video ca hát được bố mẹ chia sẻ trên Instagram. Ảnh: JJ.

Hầu hết fan nhà Becks đều ấn tượng và bất ngờ trước giọng ca ngọt ngào của cậu nhóc 11 tuổi. Có người còn ví von Cruz giống như một “Justin Bieber mới”. Tuy nhiên, nhà báo kiêm MC nổi tiếng của Anh, Piers Morgan lại không nghĩ như vậy.

Xuất hiện trong chương trình Chào buổi sáng nước Anh, nhà báo 51 tuổi không ngại ngần dùng từ “trơ trẽn” để nói về vợ chồng Becks khi cặp đôi chia sẻ video cậu con trai út đang hát với hàng triệu người hâm mộ thông qua trang Instagram cá nhân.

“Những cặp bố mẹ nổi tiếng này, họ vẫn ra rả rằng bảo vệ các con và sự riêng tư, sau đó lại đưa video của đứa con 11 tuổi lên Instagram để hàng triệu người tung hô như một ngôi sao, giống như Brooklyn giờ là một nhiếp ảnh gia vậy. Những đứa trẻ này có thật sự còn là trẻ con không? Khi chúng rời trường học, chúng có quyết định riêng của mình. Nếu chúng muốn đi theo con đường như bố mẹ mong muốn  thì thật tuyệt. Còn bây giờ, điều đó với tôi đúng là trơ trẽn, không biết xấu hổ là gì”, Piers Morgan thẳng thắn nói.

Becks mong muốn rằng các con sẽ sống sôi nổi và là một người có ích, lịch sự.

Becks mong muốn rằng cậu út cùng các anh, em sẽ sống sôi nổi và là một người có ích, lịch sự. Ảnh: Xposure.

Tuần trước, Vic khiến các fan “điên đảo” khi chia sẻ đoạn video Cruz hồn nhiên hát điệp khúc của “Hope”, bài hát của cặp song ca Twista và Faith Evans. Giọng ca ngọt ngào cũng sự tự nhiên của cậu nhóc 11 tuổi nhanh chóng gây sốt, nhận được vô vàn bình luận tích cực. Vài ngày sau, Becks tiếp tục “lăng xê” con trai út cũng với một video khác. Cậu nhóc được nhận xét là đẹp trai nhất nhà vừa hát vừa biểu diễn tài tạo nhạc với cốc, vỗ tay, đập bàn điệu nghệ.

Trước đó, cựu danh thủ Anh cũng thổ lộ ước muốn đơn giản về 4 nhóc trong tương lai, trong cuộc phỏng vấn ngắn với tờ ET tại trận đấu giải nghệ của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant ở trung tâm Staples Center, Los Angeles. “Những gì chúng tôi mong muốn ở các con chỉ là sống sôi nổi, tử tế và là những đứa trẻ lịch sự”, Becks thổ lộ.

Hoàng Trang

Theo Ngôi Sao