Selina lần đầu lộ đôi chân đầy sẹo

Nữ ca sĩ S.H.E không ngại để lộ sẹo chằng chịt trên đôi chân khi cô tham gia cuộc đua marathon hôm qua.

selina-lan-dau-lo-doi-chan-day-seo

Selina rạng rỡ về đích sau cuộc thi chạy 10 km tại Đài Bắc vào sáng qua, 11/4.

selina-lan-dau-lo-doi-chan-day-seo-1

Trong cuộc đua này, nữ ca sĩ tự tin mặc quần short và không đi tất, lộ đôi chân đầy vết sẹo – di chứng từ vụ bỏng kinh hoàng trên trường quay năm 2010.

selina-lan-dau-lo-doi-chan-day-seo-2

Đây là lần đầu tiên Selina và người thân công khai chia sẻ những hình ảnh chụp cận cảnh đôi chân của cô. Bạn bè và người hâm mộ khi xem ảnh trên mạng xã hội tuy xót xa nhưng không ngừng ủng hộ và ngợi ca Selina: “Bạn thực sự rất đẹp! Những hình ảnh toát lên vẻ đẹp tâm hồn mạnh mẽ của bạn!”, một người bạn của nữ ca sĩ cho biết.

selina-lan-dau-lo-doi-chan-day-seo-3

Selina chia sẻ niềm hạnh phúc với em gái sau khi chinh phục đường đua. Năm ngoái cô cũng tham gia sự kiện này nhưng đi cùng chồng cũ – luật sư Trương Thừa Trung.

selina-lan-dau-lo-doi-chan-day-seo-4

Em gái nữ ca sĩ – người mẫu Nhậm Dung Huyên xinh đẹp hơn cả chị.

selina-lan-dau-lo-doi-chan-day-seo-5

Những hình ảnh của Selina trong cuộc đua năm ngoái cùng chồng. Tháng 3 vừa qua, Selina và luật sư Trung đã thông báo ly hôn sau 5 năm chung sống. Mặc dù hôn nhân đổ vỡ, Selina vẫn rất lạc quan, yêu đời. Cô dành thời gian thu âm ca khúc mới và tập thể thao để quên đi nỗi buồn.

Trong cuộc đua năm nay, khi phóng viên hỏi cảm xúc của cô có gì khác so với năm ngoái, nữ ca sĩ mỉm cười đáp: “Thực sự tâm trạng rất khác nhau, nhưng tôi hạnh phúc bởi có em gái cùng đồng hành với mình cũng như có rất đông người hâm mộ tới cổ vũ. Xung quanh tôi luôn có rất nhiều người yêu thương”.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao