10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Bị đồn là hôn mê sâu sau ca phẫu thuật, Hoài Linh đăng hình cạnh màn hình bài báo để chứng minh mình đang rất khỏe mạnh.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Trương Ngọc Ảnh và Phạm Hương giống nhau tới giật mình, hai người đẹp cùng làm mặt dễ thương để chụp ảnh. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 viết: “Chị em sinh đôi có giống nhau không cả nhà”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Bị đồn là hôn mê sâu sau ca phẫu thuật thất bại, Hoài Linh đăng hình cạnh màn hình bài báo để chứng minh mình đang rất khỏe mạnh: “Cả nhà ơi em xin cám ơn cả nhà đã quan tâm lo lắng cho em. Em cũng xin thông báo là em vẫn bình thường”.

Khoảnh khắc ngọt ngào khi Trương Quỳnh Anh ôm con trai vào lòng khi bé đang ngủ say: "Làm cha mẹ, đừng để tình yêu của chúng ta cho con đổ sông đổ biển...".

Khoảnh khắc ngọt ngào khi Trương Quỳnh Anh ôm con trai vào lòng khi bé đang ngủ say: “Làm cha mẹ, đừng để tình yêu của chúng ta cho con đổ sông đổ biển…”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Trúc Diễm đăng ảnh tiệc chia tay Ngọc Thúy về Mỹ chuẩn bị kết hôn.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Cường Đôla đưa Subeo đi thả diều thảnh thơi buổi chiều, anh viết: “Nothing can stop you growing up like the other child in this world” (tạm dịch: Chẳng có gì có thể ngăn cản con lớn lên như những đứa trẻ khác trong thế giới này).

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển và giây phút ấm cúng quây quần trên giường ngủ: “Ba mẹ đều mệt với công việc. Quyết định về nhà chơi với Kubi! Em tươi rói làm ba mẹ quên mệt mỏi!”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa, quyến rũ trong chuyến công tác ở Hà Nội.

Phi Thanh Vân đăng ảnh chụp lén chồng và con ôm nhau ngủ ngon lành: "Hai anh em ôm nhau ngủ thấy mà ghét hiiii "

Phi Thanh Vân đăng ảnh chụp lén chồng và con ôm nhau ngủ ngon lành: “Hai anh em ôm nhau ngủ thấy mà ghét”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Hình ảnh một cô dâu ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc ngồi bên đống tiền của hồi môn chất đầy đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội nước này. Bố mẹ cô dâu đã tặng cho con gái một chiếc ôtô Porsche Cayenne, một căn biệt thự, 5 gian hàng tại nơi sầm uất nhất, 50% cổ phần của một công ty lớn… và 880.000 nhân dân tệ tiền mặt (khoảng 3 tỷ đồng).

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Bức ảnh cô gái bị mất một chân, đứng nhờ nạng đang cầm gậy “tự sướng”, cười thật tươi để chụp lại bức hình sinh đẹp của bản thân đang gây sốt trên mạng xã hội. Bức ảnh nhận 200.000 lượt thích. Cô gái trong bức ảnh là Nguyễn Lệ Thu (sinh năm 1994, quê Bắc Giang, sinh viên năm cuối trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội). Thu mất một chân từ khi còn là học sinh lớp 5 do tai nạn máy xúc nhưng cô gái luôn lạc quan, yêu đời trong cuộc sống. Bức ảnh được chụp khi cô gái đáng yêu này có chuyến dã ngoại với bạn bè đến vườn quốc gia Ba Vì. “Cứ cười lên rồi mọi nỗi buồn sẽ qua” – là phương châm sống của cô gái một chân trong bức ảnh “gây bão” này.

SuZi

Theo Ngôi Sao