10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Quyền Linh chụp chung cùng diễn viên Nguyễn Hoàng: ‘Xin chào và cảm ơn mọi người đã giúp đỡ Nguyễn Hoàng trong suốt thời gian qua’.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Diễm Hương khoe ảnh kiểu tóc mới của bé Noah cùng chú thích: “Đẹp trai là thứ xa xỉ với anh”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Hoài Linh vui vẻ chụp hình ‘tự sướng’ cùng Nhã Phương trước giờ diễn. “Gần nửa đêm rồi đó , sao chúng em vẫn toe toét thế này nhí ? Vì kiếm cơm thôi mà”, anh viết.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Quyền Linh chụp chung cùng diễn viên Nguyễn Hoàng: ‘Xin chào và cảm ơn mọi người đã giúp đỡ Nguyễn Hoàng trong suốt thời gian qua’. Bức ảnh vừa được chụp ngày 24/3.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Ngọc Trinh đổi style ăn mặc có phần nghiêm túc, công sở khi tham gia một talkshow truyền hình.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Cadie “phụ” mẹ làm việc với vẻ mặt cực kỳ dễ thương: “Chị mami mình vừa nhận lời một kịch bản mà chỉ khá ưng ý. Rảnh đuợc lúc nào là chỉ tranh thủ học thoại liền. Mình thì cũng muốn giúp chỉ lắm mà mình lại chưa biết chữ, nên mình chỉ có thể ngồi kế bên để động viên tinh thần chị ấy”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Hai chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh đọ vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Hai người đẹp vẫn giữ được nét xuân sắc thời thiếu nữ.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Tóc Tiên khoe body nóng bỏng trong bộ bikini sexy.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Tú Vi post ảnh đang xông mũi rất hài hước, cô viết: “Xoang thì ít mà nguyên nhân chính của tất cả là do vẹo vách ngăn huhu! Bác sĩ nói phải tiểu phẩu! Huh! Xông mũi – ngưu nữ biến hình”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Hình ảnh người phụ nữ “tiểu tiện” ngay trên vỉa hè thủ đô gây xôn xao mạng xã hội, Sự việc được cho là xảy ra trên đường Ô chợ Dừa, Hà Nội sáng ngày 24/3. Tại thời điểm đó ngoài trời đang có mưa nhỏ. Dù đã có chủ ý mở chiếc cửa xe để che chắn nhưng cảnh tượng khó coi của người này vẫn bị dân mạng phát hiện và nhanh tay ghi lại. Ảnh: Beatvn

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Chị Nguyễn Thị Thủy (40 tuổi, trú ở xã Thạch Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) là người phụ nữ độc thân, không lấy chồng vì lỡ duyên nhiều lần. Trong một lần tình cờ, chị gặp một cô gái trót mang bầu tháng thứ 5 mà muốn phá thai vì bạn trai ruồng bỏ. Chị Thủy đã khuyên bảo cô gái từ bỏ ý định, đưa cô về nhà chăm sóc tới lúc hạ sinh. Sau đó, chị Thủy tiếp tục khuyên giải 5 trường hợp định phá thai khác như một cơ duyên kỳ lạ. Không có gia đình, chị nhận nuôi 2 đứa trẻ tội nghiệp bị mẹ bỏ rơi khi còn đỏ hỏn. Ảnh: An Ninh Thủ đô.

SuZi

Theo Ngôi Sao