Sam Smith được tiết lộ đang hẹn hò với nam ca sĩ song tính

Nguồn tin cho biết, Sam Smith đang “say như điếu đổ” vì nam ca sĩ song tính luyến ái TayTay Starhz.

Trang Mirror đưa tin, nam ca sĩ vừa thắng giải Oscar – Sam Smith – hiện đang hẹn hò với thành viên song tính TayTay Starhz của ban nhạc Franklin Lane. Theo nguồn tin của trang The Sun, Sam Smith đã có nhiều buổi hẹn hò với TayTay Starhz và “say” anh chàng này như điếu đổ.

Sam Smith được tiết lộ đang hẹn hò với nam ca sĩ song tính - Ảnh 1.

Sam Smith

Nguồn tin của The Sun hé lộ: “Sam rất say mê Tay và họ đã dành nhiều thời gian bên nhau. Họ đã ở Freedom Bar tại London vào cuối tuần trước, và không thể che giấu sự “say nắng” dành cho nhau trước mặt những người khác trong hộp đêm. Sam không ngừng chạm vào vòng 3 của Tay khi anh ấy nghĩ không có ai nhìn thấy. Họ thậm chí hôn nhau đắm đuối khi đến hộp đêm XXL lúc 5h sáng”.

Sam Smith được tiết lộ đang hẹn hò với nam ca sĩ song tính - Ảnh 2.

Ngôi sao song tính TayTay Starhz

Sam Smith được tiết lộ đang hẹn hò với nam ca sĩ song tính - Ảnh 3.

Hình ảnh hiếm hoi của Sam và Tay do The Sun thu thập được

Theo nguồn tin, đến hôm thứ Năm vừa qua, cặp đôi lại đến cùng hộp đêm, sau đó lại đến một khách sạn gần đó uống rượu cùng nhau và hôn môi trước mặt nhiều người.

Sam Smith lớn hơn bạn trai 1 tuổi và tỏ ra rất thích TayTay Starhz bởi anh chàng này khá khiêm nhường, anh cũng không phải là ngôi sao lớn như Sam.

Điều thú vị ở chỗ, Freedom Bar cũng là nơi TayTay Starhz từng bị bắt gặp hôn môi nữ ngôi sao truyền hình người Anh Zoe Ball, mặc dù cô đã có chồng là DJ Fatboy Slim.

Sam Smith được tiết lộ đang hẹn hò với nam ca sĩ song tính - Ảnh 4.

TayTay Starhz từng bị bắt gặp hôn sao nữ có chồng ở cùng địa điểm

Nguồn: Mirror

Theo Tri Thức Trẻ