Selina nghẹn ngào khi nói về chuyện ly hôn

Nữ ca sĩ S.H.E chia sẻ, cô rất thương chồng cũ khi phải đối mặt với nỗi cô đơn, áp lực và những  tin đồn.

Trưa ngày 10/3, Selina lần đầu trở lại studio ở Đài Bắc để thu âm ca khúc mới sau khi thông báo ly hôn vào cuối tuần trước. Cô cũng tổ chức buổi họp báo ngắn đính chính những tin đồn về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chưa đầy 10 phút sau khi chia sẻ, Selina nghẹn ngào không cầm nổi nước mắt. Cô kết thúc buổi họp báo sớm và không thể trả lời câu hỏi của các ký giả.

selina-nghen-ngao-khi-noi-ve-chuyen-ly-hon

Selina trong buổi họp báo trưa nay.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Cuộc sống hiện tại của tôi vẫn ổn và tôi không vùi mình trong nước mắt suốt ngày đêm. Sự thực, chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý kỹ trước khi thông báo ly hôn, nhưng khi đối mặt với rất nhiều câu chuyện được đăng tải và nhận được quá nhiều sự quan tâm, chúng tôi cũng có một chút áp lực và nỗi buồn. Hầu hết thời gian tôi ở nhà và suy nghĩ vì sao cuộc hôn nhân của mình lại kết thúc như thế này”.

Selina cho biết, cô và chồng cũ vẫn gọi điện trò chuyện và không ngừng xin lỗi nhau khi đã để hôn nhân tan vỡ. “Chúng tôi thực sự đổ lỗi cho bản thân hơn là đổ lỗi cho nhau”, cô chia sẻ. Tuy nhiên, Selina cố gắng nghĩ đến những điều tích cực và tập thể dục để quên đi chuyện này: “Tôi vẫn nói với anh Trung, hôn nhân thất bại không có nghĩa rằng cuộc sống của chúng ta thất bại. Tôi động viên anh ấy và cũng động viên chính tôi. Chúng tôi không nên nhìn về quá khứ nữa mà cần bước về phía trước, nhìn vào tương lai”.

Trong khi chia sẻ, Selina cũng gián tiếp phủ nhận thông tin cô và luật sư Trương Thừa Trung ly hôn vì gặp khó khăn trong chuyện chăn gối hay có người thứ ba xen vào: “Thứ 6 tuần trước, khi tôi và anh Trung thông báo trên Facebook, hẳn có rất nhiều người đã rất sốc. Tuy nhiên đây không phải là quyết định đột ngột trong một đêm. Sự thực, chúng tôi đã cố gắng cứu vãn hôn nhân một thời gian dài nhưng không thể. Sau khi thông báo, có rất nhiều tin đồn phát tán, chúng đều không phải là sự thực. Hôn nhân của chúng tôi tan vỡ, nguyên nhân chính do là chúng tôi không hợp nhau”.

selina-nghen-ngao-khi-noi-ve-chuyen-ly-hon-1

Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi nhắc đến chồng cũ.

Ngôi sao 34 tuổi cho biết, những ngày qua cô nhận được rất nhiều sự chia sẻ, an ủi của gia đình và những người bạn tốt trong nhóm S.H.E. Nghĩ đến chồng cũ, Selina không khỏi lo lắng và cảm thương vì “trong khi tôi có rất nhiều bạn bè ở bên, anh Trung chỉ có một mình, đối diện với rất nhiều tin đồn không hay”.

Những lời cuối cùng khi nói đến cuộc sống mới sau khi ly hôn, giọng Selina nghẹn lại. Nữ ca sĩ hứa rằng cô và luật sư Trung sẽ có cuộc sống thật tốt trong tương lai. Selina cảm ơn người hâm mộ, báo giới và nhanh chóng trở vào studio để làm việc.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao