Lâm Phong tậu căn hộ cao cấp sống cùng bồ trẻ

Người đẹp Ngô Thiên Ngữ thường xuyên được trông thấy dắt chó đi dạo quanh nhà mới.

lam-phong-tau-can-ho-cao-cap-song-cung-bo-tre

Ngô Thiên Ngữ ôm chó đi dạo cùng người giúp việc hôm đầu tuần.

Trong khi Lâm Phong bận rộn chuẩn bị cho concert sắp tới, bạn gái anh – nữ diễn viên 22 tuổi Ngô Thiên Ngữ dành thời gian chăm sóc cún cưng trong tổ ấm mới của cặp đôi. Cánh săn ảnh thường gặp cô đưa hai chú chó cảnh đi dạo bên dưới tòa nhà cao cấp Grampian, gần hồ Pok Fu Lam.

Theo tờ On.cc, Lâm Phong đã mua căn cao nhất của tòa nhà này vào mùa thu năm ngoái để chiều lòng cô bạn gái xinh đẹp. Thiên Ngữ không muốn sống trong căn hộ trước đây của Lâm Phong – nơi nam ca sĩ và cô bạn gái cũ Phan Sương Sương từng mặn nồng bên nhau. Bởi vậy Lâm Phong đã bỏ ra 68 triệu đô Hong Kong (8,7 triệu USD) để tậu căn hộ mới rộng gần 200m2. Anh bỏ thêm 10 triệu đô Hong Kong để sửa sang và mua sắm nội thất cho tổ ấm mới.

lam-phong-tau-can-ho-cao-cap-song-cung-bo-tre-1

Lâm Phong và bạn gái có tổ ấm mới tại tòa nhà cao cấp ở Woodbury Court.

Ngôi sao 36 tuổi nổi tiếng là yêu chiều cô bạn gái Ngô Thiên Ngữ kém anh tới 14 tuổi. Từ khi hẹn hò vào năm 2013, Lâm Phong thường xuyên đưa người yêu đi du lịch châu Âu, Nhật Bản…, mua tặng rất nhiều túi xách hàng hiệu và tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho Thiên Ngữ. Tuy nhiên, dù đã gắn bó 3 năm và dọn đến ở cùng nhau, Lâm Phong vẫn chưa tiết lộ kế hoạch kết hôn với người đẹp này.

lam-phong-tau-can-ho-cao-cap-song-cung-bo-tre-2

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ vẫn yêu nhau đắm đuối sau 3 năm hẹn hò.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao