Vợ chồng Bae Yong Joon nghỉ dưỡng ở Hawaii

Tài tử xứ Hàn và bà xã Park Soo Jin vẫn đang ‘ở ẩn’, tận hưởng cuộc sống hôn nhân.

vo-chong-bae-yong-joon-nghi-duong-o-hawaii

Tờ The Fact vừa đăng tải những hình ảnh của vợ chồng Bae Yong Joon tại quần đảo nhiệt đới Hawaii. Tài tử 43 tuổi trông phát tướng trong kỳ nghỉ còn bà xã của anh – ca sĩ kiêm diễn viên Park Soo Jin vẫn khá thanh mảnh, trái với tin đồn cô đang mang thai.

vo-chong-bae-yong-joon-nghi-duong-o-hawaii-1

Theo tờ báo này, vợ chồng tài tử xứ Hàn thuê một ngôi nhà riêng trong khu resort hạng sang bên bờ biển Lanikai, đảo Honolulu. Giá mỗi tháng lên đến 20.000 USD. Cặp sao đã nghỉ dưỡng ở đây khoảng 2 tháng, từ dịp Giáng sinh 2015.

vo-chong-bae-yong-joon-nghi-duong-o-hawaii-2

Trong suốt dịp Tết nguyên đán, Bae Yong Joon và Park Soo Jin cũng không về Hàn Quốc mà tận hưởng nắng ấm, biển xanh tại xứ sở nhiệt đới thơ mộng này.

vo-chong-bae-yong-joon-nghi-duong-o-hawaii-3

Từ khi kết hôn vào hè năm ngoái, vợ chồng Yong Joon hầu như tạm ngừng mọi công việc để dành thời gian bên nhau. Kỳ nghỉ kéo dài này được ví như tuần trăng mật thứ hai của cặp sao.

vo-chong-bae-yong-joon-nghi-duong-o-hawaii-4

Ngôi nhà cặp sao thuê trên bãi biển.

vo-chong-bae-yong-joon-nghi-duong-o-hawaii-5

Yong Joon thường đưa vợ tới những địa điểm sang trọng ở Hawaii, những nhà hàng và quán cafe đắt tiền. Khi những hình ảnh này được đăng tải, Park Soo Jin bị nhiều người chỉ trích vì mải hưởng thụ kỳ nghỉ với chồng mà không tham dự đám cưới của cô bạn Hwang Jung Eum hôm 27/2. Park Soo Jin và Hwang Jung Eum từng rất thân thiết khi ở cùng nhóm nhạc Sugar từ năm 2001 đến 2006. Trong ngày cưới của Jung Eum, Soo Jin cáo lỗi không đến được vì đang ở nước ngoài. Chỉ có hai cô bạn khác trong nhóm Sugar tham dự là Ye Won Han và Iconiq.

Ảnh: The Fact

Theo Ngôi Sao