Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi chi 34 tỷ đồng làm đám cưới ở Bali

Cặp sao ‘Bộ bộ kinh tâm’ sẽ tổ chức hôn lễ ở Indonesia vào tháng 3 tới.

ngo-ky-long-luu-thi-thi-chi-34-ty-dong-lam-dam-cuoi-o-bali

Lễ cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sẽ rất lãng mạn.

Theo báo giới Đài Loan, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã gửi giấy mời tới bạn bè, người thân. Đôi uyên ương mời khoảng 100 khách, trong đó có hai người bạn thân thiết của Kỳ Long trong nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội năm xưa là Tô Hữu Băng và Trần Chí Bằng.

Lễ cưới của Kỳ Long và Thi Thi diễn ra vào cuối tháng 3 tới tại hòn đảo Bali thơ mộng. Theo các nguồn tin, cặp sao chi khoảng 2 triệu NDT tiền vé máy bay cho các khách khứa. Tổng chi phí cho 2 ngày cưới ở Bali là 10 triệu NDT (34 tỷ đồng).

Chỉ còn một tháng nữa hôn lễ sẽ diễn ra song cả Kỳ Long và Thi Thi đều đang rất bận rộn công việc. Tài tử Đài Loan hiện quay chương trình truyền hình thực tế tại đại lục, trong khi Thi Thi đang quảng bá phim mới Nữ y minh phi truyện. Cả hai chỉ gặp nhau khoảng thời gian ngắn vào đầu năm nay khi đến New Zealand chụp ảnh cưới.

ngo-ky-long-luu-thi-thi-chi-34-ty-dong-lam-dam-cuoi-o-bali-1

Ảnh cưới của cặp sao ở New Zealand.

Xuất hiện tại một sự kiện chiều ngày 22/2, khi phóng viên hỏi Lưu Thi Thi về kế hoạch sinh em bé, người đẹp liền chia sẻ cô quá bận nên vẫn chưa tính đến chuyện này. Nữ diễn viên 28 tuổi nói thêm: “Khi mọi người đều đã đi ngủ, tôi vẫn bận đặt ngày và địa điểm cho những chuyến công tác của mình”.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao