Chồng cũ muốn dừng ‘cuộc chiến’ với Ngọc Thúy

Đại gia Nguyễn Đức An chốt lại những mâu thuẫn giữa anh và vợ cũ, đồng thời khuyên Ngọc Thúy quay về với cha mẹ ruột.

Chiều 15/2, doanh nhân Đức An – ông xã của chân dài Phan Như Thảo và là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy bất ngờ đăng một bức thư dài trên trang cá nhân, gửi vợ cũ. Ông An cho biết, lý do ông lên tiếng vì Ngọc Thúy đã đi quá giới hạn cho phép, nhục mạ Phan Như Thảo và cha mẹ cô. Đại gia Việt kiều hy vọng có thể dừng “cuộc chiến của những lời lẽ không hay” với vợ cũ để hai bên và những người thân của họ được bình yên.

chong-cu-muon-dung-cuoc-chien-voi-ngoc-thuy

Đại gia Nguyễn Đức An bất ngờ đăng đàn, tỏ ý muốn khép lại ‘cuộc chiến’ với vợ cũ.

Trong bức thư gửi Ngọc Thúy, ông An lần lượt đề cập đến 4 vấn đề chính gây mâu thuẫn, tranh cãi giữa hai người trong 8 năm qua.

Đầu tiên là chuyện bố mẹ đẻ quay lưng với Ngọc Thúy, ủng hộ con rể cũ. Theo ông An, lý do chính vì Ngọc Thúy đã “điên loạn vì tiền” mà khinh rẻ cha mẹ. Đại gia khẳng định, vợ cũ đã “tát” vào mặt người mang nặng đẻ đau ra mình, đuổi họ ra đường, gửi khẩu trang dằn mặt, mang danh dự cha mẹ ra làm trò tiêu khiển cho bạn bè trên mạng xã hội, thậm chí kiện cả phụ huynh ra tòa. “Đồng tiền, có đáng để em quyết liệt vì nó mà sẵn sàng trở thành đứa con bất hiếu như vậy không?”, ông An viết.

Chồng cũ của Ngọc Thúy cũng tâm sự, bố mẹ siêu mẫu là những người có tự trọng. Họ không nhận bất cứ sự chu cấp, thăm hỏi nào từ ông. “Tết năm nay tôi muốn qua thăm và chúc Tết nhưng ông bà mong tôi đừng qua, vì ông bà biết nếu tôi qua, em sẽ lại khiến ông bà thêm đau đớn”, ông An chia sẻ. Đại gia 54 tuổi hy vọng Ngọc Thúy sẽ biết hối lỗi, quay về bên cha mẹ.

chong-cu-muon-dung-cuoc-chien-voi-ngoc-thuy-1

Dù đã ly hôn nhiều năm, mối quan hệ của Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa bao giờ hết căng thẳng.

Vấn đề thứ hai ông An đề cập liên quan đến người vợ mới là Phan Như Thảo. Theo ông, Ngọc Thúy đã là vợ cũ, không nên dùng danh phận đến trước để “dằn mặt” hay dạy dỗ vợ mới của ông.

Còn chuyện kiện tụng hàng trăm tỷ giữa ông An và Ngọc Thúy, đại gia cũng cho rằng không cần nói thêm bất cứ điều gì vì mọi chuyện đã có pháp luật giải quyết. Mỗi người nên tự giác thực hiện phán quyết của tòa án. Ngoài ra, ông còn “nhắc nhở” Ngọc Thúy nên tự đi làm để nuôi sống bản thân, không được dùng số tiền ông dành cho hai con gái Heosua và Boba làm những việc không đúng mục đích.

Đại gia Nguyễn Đức An gửi ‘tâm thư’ tới vợ cũ

Gần đây các bạn theo dõi facebook đã đọc, thấy và tiếp cận với các thông tin trái chiều liên quan đến tôi, tôi vốn không có ý định đối đáp như 8 năm nay vẫn vậy, nhưng vì Ngọc Thúy đã đi quá giới hạn cho phép, nhục mạ Thảo và cha mẹ cô ấy, nên tôi buộc phải lên tiếng.

Dù tôi phải nhờ người viết theo ý của tôi, vì tôi không thạo Tiếng Việt. Nhưng đây là những phát ngôn chính thức của tôi – Nguyễn Đức An, về những điều tế nhị liên quan đến vợ cũ của tôi: Ngọc Thuý.

Tôi hy vọng có thể kết thúc cuộc độc thoại 8 năm qua của Thuý về tôi và những người tôi yêu thương, dừng lại cuộc chiến của “những lời lẽ không hay” cũng như sẽ đem đến một cái kết có hậu. Nếu không kết thúc được cuộc chiến trên Facebook và truyền thông này, cả hai bên sẽ không bao giờ có được sự bình yên.

Gửi Ngọc Thúy – vợ cũ!

Phương châm của tôi rất rõ ràng: “Tiếng đồn lan đi rất nhanh nhưng nó không tồn tại lâu bằng sự thật”.

+ Chuyện đầu tiên tôi muốn nhắc đến ở đây, cũng là chuyện quan trọng nhất, đó là ông bà :

Trong cơn điên loạn vì tiền, em đã khinh rẻ cha mẹ đã không cho mình cuộc sống tốt; Em tự cho rằng mình tài giỏi, biết cách thay đổi vận mệnh. Nên em cho mình cái quyền tát vào mặt người mang nặng đẻ đau ra em! Em, có thể đang tâm đuổi 2 người già ra khỏi nhà dù biết ko người thân thuộc ở nơi xa lạ! Em, có thể dùng cách gửi khẩu trang làm quà để dằn mặt bố mẹ đẻ ra mình. Em, công khai mang danh dự của 2 cụ thân sinh ra làm trò tiêu khiển cho đám bạn xu nịnh, mất nhân cách của mình trên facebook! Và chính em, quyết tâm đẩy cha mẹ ruột, những người mang nặng đẻ đau ra em, những người đã từng vì em mà đứng ra nói lên sự thật, đến mức sẽ phải gặp lại em trước vành móng ngựa trong cuộc “kiện cáo điên loạn” phục vụ cho mục đích của em. Đồng tiền, có đáng để em quyết liệt vì nó mà sẵn sàng trở thành một đứa con bất hiếu như vậy không em?

Ông bà ngoại của Heosua và Boba hoàn toàn không như em vẫn từng bôi nhọ, công khai chửi bới, trù ẻo với cả xã hội. Từ khi ra làm chứng cho tôi, ông bà vì tự trọng, không hề chấp nhận sự chu cấp, thậm chí sự thăm hỏi của tôi. Tết năm nay, tôi muốn qua thăm và chúc Tết nhưng ông bà mong muốn tôi đừng qua, vì ông bà biết nếu tôi qua, em sẽ lại khiến ông bà thêm đau đớn.

Vì vậy, tôi mong, nếu như em đã không thể cho ông bà một cuộc sống viên mãn về tinh thần bên con cháu; thì ít nhất, em hãy trung thực với dư luận về những việc em đã và đang làm với cha mẹ em và ngược lại.

Còn tôi, cho dù tôi có thể mất thêm một phần tài sản lẽ ra là của tôi, của con cho em, để em có thể buông tha cho họ, tôi vẫn có thể đồng ý. Chứ tôi sẽ không để ông bà phải đi nốt quãng đời còn lại với nỗi đau đớn, nhục nhã do chính đứa con mà họ thương yêu nhất gây ra.

Nếu em thực sự hối lỗi và quay về bên cha mẹ, tôi tin rằng không cha mẹ nào chối bỏ khúc ruột của mình. Nhưng không phải với dáng vẻ của một kẻ bề trên chu cấp tiền sinh hoạt, hay theo lối: “Nếu bố mẹ đã ân hận, thì hãy tìm đến em”. Tất cả các bậc làm cha làm mẹ, đối với con đẻ của mình, không bao giờ làm sai cả, cha mẹ em cũng vậy.

Em đã học, nói và viết được tiếng Mỹ, vậy mà chữ HIẾU bằng tiếng mẹ đẻ khó viết vậy sao ?

+ Về Thảo.

Dù em là người đến trước, thì cũng đã ra đi (tôi chưa bàn đến tư thế phải ra đi của em). Vì vậy, em đừng dùng danh phận đến trước để lên tiếng dằn mặt hay dạy dỗ cô ấy, bởi một lẽ rất đơn giản: Xét về mọi khía cạnh, em còn thiếu tư cách để nói chuyện với Thảo.

+ Còn câu chuyện “kiện tụng điên loạn” của tôi với em như em thường nói, đã có pháp luật giải quyết, ai làm sai người nấy chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hãy trung thực và chờ sự phán quyết của toà án. Và hãy tự giác thực hiện phán quyết đó.

+ Em nên tìm một công việc đi làm để tự nuôi bản thân em và gia đình em. Heosua và Boba đã có tôi lo, nhưng em đừng lợi dụng tiền của 2 con và tiền của tôi dành cho con để sử dụng không đúng với mục đích vốn có của nó.

Tôi luôn luôn tin rằng cứ công khai các thông tin sự thật thì mọi người sẽ thấy, hiểu được vấn đề của câu chuyện và tự nhận định cái đúng cái sai. Mong những người theo dõi chuyện này hãy comment tích cực để hướng tới một kết thúc tốt đẹp. Tuy nhiên trong quá trình công bố sự thật sẽ có những thông tin ảnh hưởng ít nhiều đến những người có liên quan, mong các bạn có sự kiên nhẫn và hiểu biết để loại bỏ các thành phần cố tình phỉ báng, bất chấp luân thường đạo lý để che giấu các “thông tin sự thật”.

Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Chúc mọi người có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Trung Nguyễn

Theo Ngôi Sao