10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Minh Hằng hớn hở khi được “tỉ tỉ” Thanh Hằng mừng tuổi.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Bé Ricky nhà Ngọc Thạchcười toe toét ‘lái’ siêu xe đi du Xuân.

Minh Hằng hớn hở khi được "tỉ tỉ" Thanh Hằng mừng tuổi: "Tỉ tỉ đã đến lì xì muội muội nà".

Minh Hằng hớn hở khi được “tỉ tỉ” Thanh Hằng mừng tuổi: “Tỉ tỉ đã đến lì xì muội muội nà”.

Văn Mai Hương mặc quần loe ống rộng dạo phố ngày xuân.

Văn Mai Hương mặc quần loe ống rộng dạo phố ngày xuân.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Angela Phương Trinh khoác tay, thơm má ba tình cảm: “Mùng 2 lai rai với ba”.

Mùng 2 Tết. Đưa con đi chơi từ sáng đến trưa. Sau đó chạy ù ra cafe quen. Uống đã đã. Tự nhiên nói một vòng thì đã xác định mục tiêu phấn đấu cho năm 2016. Vui quá. Rồi lang thang chợ Bến Thành ăn hủ tiếu bò viên. Bây giờ chuẩn bị cho con đi chơi tiếp. Hihi. Tết vui !!

Xuân Lan cõng theo công chúa nhỏ: “Mùng 2 Tết, đưa con đi chơi từ sáng đến trưa, sau đó, chạy ù ra cafe quen. Uống đã đã. Tự nhiên nói một vòng thì đã xác định mục tiêu phấn đấu cho năm 2016. Vui quá. Rồi lang thang chợ Bến Thành ăn hủ tiếu bò viên. Bây giờ chuẩn bị cho con đi chơi tiếp. Hihi. Tết vui!”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Hai mẹ con Trương Quỳnh Anh – bé Sushi ăn diện đi chơi Tết: “Mùng 2 Tết, mọi người đi đâu chơi kể cho mẹ con Shi với ạ”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Gia đình Huỳnh Đông Ái Châu cùng bé Happy mặc áo đồng phục gia đình tươi rói ngày đầu năm.

Hồng Nhung tới nhà cựu hoa hậu Hà Kiều Anh chơi Tết và bế bé Viann: "Cám ơn em Ha Kieu Anh đãi Tết quá ngon, quá vui! Vui nhất là có thành viên mới của gia đình: công chúa Viann xinh đẹp!"

Hồng Nhung tới nhà cựu hoa hậu Hà Kiều Anh chơi Tết và bế bé Viann: “Cám ơn em Hà Kiều Anh đãi Tết quá ngon, quá vui! Vui nhất là có thành viên mới của gia đình: công chúa Viann xinh đẹp!”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Cây mai trồng tự nhiên gần 40 năm của ông Võ Dần (Biên Hòa, Đồng Nai) luôn ra hoa vàng rực, dày đặc đúng dịp Tết đến. Chủ nhân của cây mai cho biết, ông trồng hoàn toàn tự nhiên, không chăm thuốc.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Ngày mùng 1 là thời điểm mọi người sum vầy bên gia đình, cùng nhau đi chúc Tết, thăm hỏi người thân thì hình ảnh người đàn ông ngủ gục bên hiên nhà hát, cùng chiếc xe đạp mang theo toàn bộ tư trang vào sáng đầu tiên của năm, khiến nhiều người xem cay sống mũi. Ảnh: Chel Lê.

SuZi

Theo Ngôi Sao