Cựu hoa hậu Anh háo hức chờ bạn trai cầu hôn

Nhiều lần thất bại trong chuyện tình cảm nhưng bà mẹ ba con Danielle Lloyd vẫn muốn kết hôn lần nữa.

Danielle Lloyd gắn

Danielle Lloyd đang hạnh phúc bên bạn trai Michael O’Neil và mong chờ chàng sẽ cầu hôn. Ảnh:

Hơn một năm sau ngày quyết liệt ly dị tiền vệ Jamie O’Hara, người đẹp 32 tuổi đang say đắm trong tình yêu với chàng thợ điện Michael O’Neil kém ba tuổi. Dù không ít lần bị tổn thương vì bị phản bội, cựu hoa hậu Anh vẫn háo hức với việc lên xe hoa lần nữa.

“Tôi không bao giờ nói không bao giờ với kết hôn. Tuy nhiên tôi muốn anh ấy là người ngỏ lời trước. Tôi đợi anh ấy cầu hôn”, Danielle Lloyd thổ lộ trên tạp chí Closer mới đây. The Sun bình luận rằng lời thú nhận của bà mẹ ba con có thể khiến bạn trai mới bị sốc.

Cựu hoa hậu Anh gặp Michael O’Neil lần đầu tại một quán rượu vào tháng Ba năm ngoái, thời điểm đó Danielle Lloyd vẫn còn qua lại với tình cũ tai tiếng, thương gia Tom Jimson. Đến tháng 9, người đẹp công khai chuyện tình cảm với chàng thợ điện kém tuổi, thậm chí hối thúc chàng dọn đồ đến ở cùng cho dù nhiều bạn bè can ngăn vì sợ Danielle vội vàng yêu nhanh.

Mỹ nhân đình đám yêu Michael O’Neil vì chàng là một người đàn ông bình thường, không thuộc giới cầu thủ hay giải trí giống như những người từng làm cô bẽ bàng trước đây. Một lý do nữa khiến vợ cũ Jamie O’Hara gắn bó với bồ trẻ là vì anh được ba cậu con riêng của cô yêu quý. “Mối quan hệ của Michael và các cậu nhóc tốt lắm, tôi chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Tôi là một bà mẹ đơn thân và ba cậu nhóc khiến tôi bận rộn lắm rồi”, người đẹp hân hoan cho biết.

Bạn trai mới của cựu hoa hậu Anh rất thân thiết với ba con riêng của cô. Ảnh: YT.

Bạn trai mới của cựu hoa hậu Anh rất thân thiết với ba con riêng của cô. Ảnh: YT.

Nhắc tới ba bé Archie, Harry và George, Danielle Lloyd cười tươi nói: “Tôi rất thích làm mẹ, những cái ôm và được nhìn nụ cười của chúng mỗi sáng thật tuyệt. Dù các con có nghịch ngợm thế nào đi chăng nữa, bạn chẳng thể mắng mỏ chúng khi chúng ôm bạn và nói con yêu mẹ”.

Cựu hoa hậu Anh từng nổi tiếng với các cuộc tình dang dở cùng nhiều ngôi sao sân cỏ như Sheringham, Defoe, Bent cùng lối sống phóng khoáng, trác táng. Sau khi yêu tiền vệ Jamie O’hara, Danielle Lloyd thay đổi hẳn, sinh liền ba cậu nhóc và trở thành bà mẹ mẫu mực. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng tan vỡ sau khi người đẹp phát hiện ra chồng ngoại tình, kiên quyết ly hôn vào tháng 8 năm 2014.

Ngoài chuyện tình yêu dang dở, bà mẹ 32 tuổi còn khổ sở vì vòng một chảy xệ, xấu xí sau sự cố vỡ túi độn ngực năm 2012, ít tháng trước ngày cưới với Jamie O’Hara. Dù trải qua không ít lần “dao kéo”, Danielle Lloyd vẫn chưa ưng ý nên quyết định chỉnh sửa lần nữa.

Hoàng Trang

Theo Ngôi Sao