Maya thấy ‘ghen tị’ vì con gái được cả nhà cưng chiều

Từ khi về Việt Nam, bé Bồ Câu trở thành tâm điểm chú ý trong gia đình Maya.

Cuộc thi The Remix đang trong thời gian tạm nghỉ nên cả gia đình Maya đã về Hà Nội chuẩn bị ăn Tết. Với Maya, năm nay là cái Tết đặc biệt, không chỉ với riêng cô mà còn với tất cả thành viên trong gia đình. Mọi người đều rất vui vì có thêm bé Bồ Câu – con gái của Maya. Trong nhà Maya năm nay chưng cả đào, mai, quất để mừng Bồ Câu ăn Tết ở Việt Nam. Những người trong gia đình Maya nói Bồ Câu giống như linh hồn trong nhà, đi mua sắm hay làm gì mọi người cũng đều nghĩ đến bé.

maya-thay-ghen-ti-vi-con-gai-duoc-ca-nha-cung-chieu

Ca sĩ Maya.

Maya nói vui, cô thấy “ghen tị” với cô công chúa nhỏ. Cô kể, mấy bữa trước Tết cô nhờ mẹ gói bánh chưng, nhưng bà từ chối và nói không có thời gian. Bà bảo cô muốn ăn thì đi mua, lúc này nhiệm vụ hàng đầu của bà là dành thời gian để chăm cháu.

Maya khoe, cô rất hứng khởi để vào bếp chuẩn bị các món ăn ngày Tết. Giọng ca Đừng buông tay em mà không nấu ăn giỏi nhưng sẽ thử làm một vài món như thịt đông, rượu nho để đãi mọi người trong nhà.

Một trong những điểm khác biệt mà đến tận Tết năm nay Maya mới nhận ra chính là việc phải dành thời gian nhiều cho gia đình. “Giờ lớn hơn, tôi mới ngẫm ra câu nói “lá rụng về cội” rất đúng. Lúc trước, Tết tôi rất ít khí ở nhà nhưng giờ đây yếu tố gia đình lại là điều rất quan trọng với tôi. Năm nay tôi dành toàn bộ thời gian trong những ngày Tết để ở nhà với con và mẹ”.

Không những vậy, vì đây là cái Tết đầu tiên có con nên với Maya mọi thứ lại càng lạ lẫm và thú vị. Cô nói đã đổi tiền mới để chuẩn bị lì xì cho các cháu trong nhà cũng như con của bạn bè. Nhiều người bạn thấy Maya chuẩn bị tiền lì xì còn trêu cô “đừng vung tay quá trán kẻo lỗ” vì bạn bè cô ai cũng có 2-3 đứa con.

maya-thay-ghen-ti-vi-con-gai-duoc-ca-nha-cung-chieu-1

Maya thấy mình thay đổi nhiều từ khi sinh bé Bồ Câu.

Maya tiết lộ thêm, cô sẽ đưa mẹ và con đi Ấn Độ dịp Tết này để thăm quan đất Phật. Đây là nơi Maya từng đến để “xin” có con. Lúc cô khấn xin thì lá bồ đề không rơi, trong khi mọi người xung quanh đều có. Nữ ca sĩ thấy buồn nên tìm một góc ngồi suy nghĩ, bỗng dưng một người phụ nữ lạ mặt đến nói chuyện và khuyên cô vào xin lại. Lúc này Maya mới vào khấn và bất ngờ một lá bồ đề rơi ngay vào bụng cô. Vì vậy dịp này cô đưa con gái nhỏ qua đây, ngoài chuyện du lịch còn là cách để trả lễ cho đất Phật.

Hoàng Trọng Vỹ

Theo Ngôi Sao