Mr. Đàm không bao giờ rời Sài Gòn vào đêm Giao thừa

Nam ca sĩ cùng Lệ Quyên, Phạm Hương trải lòng với khán giả cả nước về kỷ niệm, cảm xúc trong ngày Tết, các phong tục đặc trưng vùng miền và điểm lại thành quả 2015, dự định 2016.

Tham gia phiên bản đặc biệt của Lần đầu tôi kể, Phạm Hương nhớ về những ngày giao thừa phụ giúp mẹ, Lệ Quyên thực hiện trọng trách của người phụ nữ đã có gia đình, lo chu toàn việc thờ cúng đúng phong tục. Riêng Đàm Vĩnh Hưng bồi hồi ôn lại ký ức đêm 30 Tết lúc còn là thợ hớt tóc.

Mr. Đàm không bao giờ rời Sài Gòn vào đêm Giao thừa
Mr Đàm có nhiều chia sẻ thú vị trong chương trình đầu năm mới.

Những năm ấy, “ông hoàng Nhạc Việt” phải tất bật phục vụ khách hàng đến giờ chót, để sau đó hì hục dọn dẹp trả nhà cho chủ kịp đón năm mới. Thời điểm đó, Mr. Đàm thừa nhận có chút chông chênh vì đi đâu cũng không phải nhà. Dù vậy, chính những khoảnh khắc ấy đã phần nào giúp anh nuôi quyết tâm phấn đấu và có được thành quả như ngày hôm nay.

Trải lòng cùng Lần đầu Xuân kể 2016, các khách mời rất chân thành khi nhắc về kỷ niệm đáng nhớ từng trải qua dịp Tết. Lệ Quyên tiết lộ về cái Tết “nhạt nhất” là lần đầu lưu diễn nước ngoài. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ câu chuyện khó quên vào khoảnh khắc đón giao thừa, khiến mình phải tự hứa với lòng sẽ không bao giờ xa gia đình vào thời điểm thiêng liêng này nữa.

Còn Mr. Đàm kể về kỷ niệm nhiều cảm xúc khi tận mắt chứng kiến nỗi vất vả của người phụ nữ bán ve chai trên chiếc xe đạp cọc cạch vào đúng đêm 30 Tết.

Mr. Đàm không bao giờ rời Sài Gòn vào đêm Giao thừa
Ba khách mời của chương trình Lần đầu Xuân kể: Lệ Quyên, Phạm Hương, Mr. Đàm.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ hay “tắm rất lâu” vào trước thời khắc này và lý giải nguyên nhân quyết định không bao giờ rời khỏi Sài Gòn vào đêm giao thừa. Còn với Phạm Hương, cô tuyên bố sẽ từ chối mọi lời rủ rê từ bạn bè và cả người yêu để được sum vầy bên gia đình. Riêng Lệ Quyên tiết lộ bí quyết sắp xếp hài hòa giữa việc chạy show và đón giao thừa cùng người thân.

Tham gia Lần đầu Xuân kể 2016, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Phạm Hương còn được dịp cùng ngồi lại để hào hứng chia sẻ về những phong tục ngày Tết truyền thống đặc trưng vùng miền với cách bày trí bàn thờ gia tiên, mâm ngũ quả, tục xuất hành, hái lộc đầu năm, nấu banh chưng bánh tét…

Song song đó, các khách mời còn bật mí những kế hoạch sẽ thực hiện trong năm mới và không quên điểm lại một năm đã qua với nhiều biến chuyển.

Được dẫn dắt bởi MC quen thuộc – anh Bờ Vai, chương trình Tết đặc biệt – Lần đầu Xuân kể 2016 sẽ mang đến khán giả nhiều câu chuyện thú vị từ những sẻ chia chân thật, cảm xúc, tinh tế và không theo bất cứ một kịch bản nào từ các khách mời nổi tiếng.

Chương trình gồm 2 tập: Giao thừa và Ba ngày Tết sẽ được phát sóng lần lượt lúc 22h30 đêm Giao thừa và mùng 1 Tết (8/2) lúc 21h trên HTV2.

Yến Anh

Ảnh: Chiêu An

Theo Zing