Selena kiệt sức vì chuyện tình với Justin, chưa từng căm ghét Miley

Trong tạp chí W, Selena Gomez đã mở lòng chia sẻ những suy nghĩ về mối quan hệ với Justin Bieber, và cả “đối thủ” Miley Cyrus.

Selena Gomez vừa xuất hiện vô cùng gợi cảm trên tạp chí W số mới nhất. Trong bài phỏng vấn với tạp chí, nữ ca sĩ 23 tuổi đã có nhiều điều chia sẻ về mối quan hệ tình cảm lúc hợp lúc tan của cô với Justin Bieber, sự soi mói của công chúng về điều đó, và cả việc cô thường được so sánh với “đối thủ” Miley Cyrus.

Selena kiệt sức vì chuyện tình với Justin, chưa từng căm ghét Miley - Ảnh 1.

Selena trên bìa tạp chí “W”

Nói về sự săm soi của công chúng và truyền thông đến chuyện tình của cô với Justin Bieber, Selena cho biết: “Ban đầu, tôi không quan tâm chuyện đó. Đối với tôi lúc ấy, đó chỉ là chuyện tôi 18 tuổi, tôi có bạn trai, chúng tôi trông đẹp đôi, chúng tôi thích điều đó. Nhưng rồi khi trái tim tôi tan vỡ, tôi đã bắt đầu để tâm tới việc bị săm soi. Bởi vì người ta chẳng biết có chuyện gì đang thật sự xảy ra, ở mỗi nơi lại có cả triệu tin đồn khác nhau. Tôi có cảm giác như đứng trong góc phòng, đập đầu vào tường. Tôi không biết phải đi đâu”.

Selena kiệt sức vì chuyện tình với Justin, chưa từng căm ghét Miley - Ảnh 2.

Các fan của cặp đôi “Jelena” luôn mong đợi một ngày họ sẽ trở về bên nhau. Sau khi Selena phát hành album “Revival”, Justin lại tung ra album “Purpose” với những bài hát như muốn xin lỗi cô. Tuy nhiên, đối với bản thân Selena thì cô đã chán ngán điều này. Nữ ca sĩ nói: “Tôi đã quá kiệt sức. Tôi thật sự đã mệt mỏi. Tôi quan tâm đến sức khỏe của anh ấy. Nhưng tôi không thể làm điều đó được nữa”.

Selena kiệt sức vì chuyện tình với Justin, chưa từng căm ghét Miley - Ảnh 3.
Selena kiệt sức vì chuyện tình với Justin, chưa từng căm ghét Miley - Ảnh 4.

Ngoài ra, Selena cũng nói về việc cô thường được đem ra so sánh với Miley Cyrus. Không những thế, trong quá khứ, từng có tin đồn cho rằng Selena là người đến sau, đã “giật” Nick Jonas khỏi tay Miley, khiến cho từ đó, giữa hai nữ ca sĩ này luôn tồn tại một sự hiềm khích.

Selena kiệt sức vì chuyện tình với Justin, chưa từng căm ghét Miley - Ảnh 5.

Selena và Miley thuở còn thân thiết

Trong tạp chí “W”, Selena đã khẳng định rằng, thật sự giữa họ không hề có mâu thuẫn như nhiều người nghĩ: “Mỗi một cô gái có định hướng sự nghiệp khác nhau hoàn toàn. Rõ ràng, cô ấy không muốn làm điều tôi đang làm, và tôi cũng không muốn làm điều cô ấy làm. Nhưng tôi rất yêu thích âm nhạc của cô ấy, tôi không biết liệu cô ấy sẽ nói điều tương tự về tôi. Chúng tôi chưa bao giờ căm thù nhau. Hai chúng tôi đã cùng thích một cậu con trai năm chúng tôi 16 tuổi. Nó chỉ là giống như chuyện Hilary Duff – Lindsay Lohan ngày trước thôi: “Ôi Chúa ơi, chúng tôi cùng thích một chàng trai!”. Hiện giờ thì chúng tôi đã tìm được sự ổn định trong cuộc sống của mình”.

Nguồn: Justjared

Theo Tee /Tri Thức Trẻ