Kathy Uyên khoe vai trần giữa trời lạnh

Diễn viên ‘Âm mưu giày gót nhọn’ diện bộ cánh in họa tiết rực rỡ khi dự ra mắt chương trình về du lịch Việt Nam.

kathy-uyen-khoe-vai-tran-giua-troi-lanh

Kathy Uyên nổi bật trước ống kính nhờ trang phục ấn tượng cùng chiếc nón lá cách điệu, mang đậm văn hóa Việt trong buổi giới thiệu chương trình ‘Hello Vietnam’ tại Hà Nội vào ngày 29/1. Đây là bộ cánh mà nhà thiết kế Võ Công Khanh dành riêng cho diễn viên ‘Để mai tính’.

kathy-uyen-khoe-vai-tran-giua-troi-lanh-1

Thời tiết mùa đông của thủ đô khoảng 15 độ C nhưng cô vẫn rạng rỡ khoe vai trần nuột nà.

kathy-uyen-khoe-vai-tran-giua-troi-lanh-2

Diễn viên gốc Việt được mời làm đại sứ cho chương trình quảng bá về du lịch với tên ‘Hello Vietnam’, phát sóng trên Youtube từ 30/1. Cô nói: “Mọi người đều biết tôi sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Nếu không có bộ phim ‘Chuyện tình xa xứ’ vào năm 2009 thì có lẽ tôi không về Việt Nam và biết rằng, quê hương mình đẹp đến thế. Tôi yêu văn hóa Việt, con người Việt, ẩm thực Việt và mong muốn được khám phá đất nước một cách sâu sắc, tỉ mỉ. Chính vì lý do đó, tôi đã ngay lập tức nhận lời khi được mời tham gia ghi hình chương trình này”.

kathy-uyen-khoe-vai-tran-giua-troi-lanh-3

Trong ‘Hello Vietnam’, Kathy Uyên thích thú bởi được đến nhiều địa danh như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…. và tìm hiểu về văn hóa từng vùng miền. Cô bật mí, mình mê cháo sườn, bún chả que tre, các món ốc, bánh cuốn… của Hà Nội. Khi đến Văn Miếu thăm quan, cô hiểu rõ hơn lý do vì sao công trình này được in trên tờ tiền Việt Nam.

kathy-uyen-khoe-vai-tran-giua-troi-lanh-4

Là một diễn viên, Kathy học hỏi được nhiều điều bổ ích khi được trò chuyện về nghệ thuật múa rối nước và chèo. Cô cho rằng, đây là nét văn hóa truyền thống cần được giữ gìn. “Việc tìm hiểu rõ về quê hương là hành trình để tôi tìm lại chính bản thân gốc gác của mình”, Kathy Uyên tâm sự.

kathy-uyen-khoe-vai-tran-giua-troi-lanh-5

Người đẹp ‘Âm mưu giày gót nhọn’ mong rằng, thông qua chương trình, cô sẽ giúp cho những người gốc Việt trên khắp thế giới và cả người nước ngoài biết nhiều hơn về đất nước, con người, văn hóa và ẩm thực Việt Nam.

kathy-uyen-khoe-vai-tran-giua-troi-lanh-6

Chân dài Next Top Quỳnh Châu cũng tới ủng hộ Kathy Uyên làm đại sứ.

kathy-uyen-khoe-vai-tran-giua-troi-lanh-7

Cô xuất hiện một mình mà không có bạn trai Quang Hùng sóng đôi.

kathy-uyen-khoe-vai-tran-giua-troi-lanh-8

Biên đạo, ca sĩ Hà Lê làm giám khảo cuộc thi sáng tác về quê hương, một hoạt động bên lề của chương trình ‘Hello Vietnam’.

Ảnh: Thanh Đường

Theo Ngôi Sao