Top 3 Project Runway gặp áp lực trước đêm chung kết

Các thí sinh còn lại của cuộc thi phải làm việc không ngừng để thực hiện 3 bộ sưu tập theo chủ đề ‘Cảm hứng châu Á’.

mỗi ngày trôi qua là một áp lực khủng khiếp về khối lượng công việc. Đôi khi chỉ có 2 đến 3 tiếng để ngủ mỗi ngày, hoặc quá mệt mỏi gục đầu trên bàn may lúc nào không hay.

Các thí sinh cho biết, gần đến đêm chung kết, mỗi ngày trôi qua là một áp lực khủng khiếp về khối lượng công việc. Đôi khi họ chỉ có hai đến 3 tiếng để ngủ mỗi ngày, hoặc quá mệt mỏi gục đầu trên bàn may lúc nào không hay.

top-3-project-runway-gap-ap-luc-truoc-dem-chung-ket-1

Giang Tú tự tay đan từng sợi chỉ ánh kim lên trang phục, tự tay đính kết hoạ tiết cá chép rất sáng tạo và bắt mắt.

top-3-project-runway-gap-ap-luc-truoc-dem-chung-ket-2

Giang Tú chia sẻ: ‘Tôi không quá đặt nặng sẽ đạt được mục đích nào trong cuộc thi mà mục đích cuối cùng của tôi là làm ra một bộ sưu tập chuyên nghiệp nhất, hoàn chỉnh nhất. Trong đầu của tôi chỉ là thời trang và thời trang, làm thế nào để làm tốt điều đó và để lại dấu ấn cá nhân của mình’.

top-3-project-runway-gap-ap-luc-truoc-dem-chung-ket-3

Theo Tiến Truyển, yếu tố giúp anh có đủ nghị lực để vượt qua chặng đường đầy thử thách sắp tới của ‘Project Runway 2015’ chính là lòng đam mê và tình yêu đối với nghề.

top-3-project-runway-gap-ap-luc-truoc-dem-chung-ket-4

Tiến Truyển với cảm hứng từ sếu Nhật Bản và hình ảnh chim phượng hoàng hứa hẹn sẽ mang đến một bộ sưu tập làm mãn nhãn khán giả cả nước.

top-3-project-runway-gap-ap-luc-truoc-dem-chung-ket-5

3 chàng trai xuất sắc của cuộc thi phải làm việc nhiều giờ liên tục thậm chí một ngày họ chỉ ngủ được 3 tiếng để gấp rút hoàn thành các trang phục dự thi.

top-3-project-runway-gap-ap-luc-truoc-dem-chung-ket-6

Trần Hùng phải ngồi tước và kết từng bông hoa bằng tơ và lông vũ một cách rất kỳ công để tạo nên hoạ tiết đậm chất Á Đông.

top-3-project-runway-gap-ap-luc-truoc-dem-chung-ket-7

Đêm chung kết ‘Project Runway’ mùa thứ 3 sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 30/1 và truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao