Tyra Banks có con đầu lòng ở tuổi 42 nhờ phương pháp mang thai hộ

Cuối cùng Tyra Banks – mẹ đẻ của chương trình America’s Next Top Model – cũng chính thức có em bé.

Tối ngày 27/1, siêu mẫu Tyra Banks đăng ảnh một chiếc mũ trẻ em cùng dòng nhắn: “Đây là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã cùng nhau cầu nguyện và tạo ra. Con trai tôi có ngón tay và đôi mắt to giống tôi, khuôn miệng và cằm của bố Erik. Chúng tôi cũng vô cùng biết ơn người phụ nữ thiên thần đã mang đứa trẻ kì diệu này đến với chúng tôi. Cùng cầu nguyện cho những người vẫn còn đang đấu tranh để đạt được niềm hạnh phúc này. York Banks Asla, chào mừng con đến với thế giới này”.

Tyra Banks có con đầu lòng ở tuổi 42 nhờ phương pháp mang thai hộ - Ảnh 1.

Tấm ảnh được đăng Instagram

Bạn trai Erik Asla của Tyra Banks cũng hạnh phúc chia sẻ: “Được chứng kiến bình minh của một cuộc sống có lẽ là món quà tuyệt nhất thế gian”.

Tyra Banks có con đầu lòng ở tuổi 42 nhờ phương pháp mang thai hộ - Ảnh 2.

Tyra và bạn trai – nhiếp ảnh gia Erik

Tyra và bạn trai đã hẹn hò được 2 năm. Cựu người mẫu Victoria’s Secret cho biết quá trình có con không hề đơn giản. Cô cho biết, em bé ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người phụ nữ khác mang thai hộ, vì cô đã ở tuổi khá cao đối với việc sinh nở.

Tyra Banks có con đầu lòng ở tuổi 42 nhờ phương pháp mang thai hộ - Ảnh 3.

Siêu mẫu từng không cầm được nước mắt khi chia sẻ về vấn đề khó khăn sinh nở

Trên tạp chí People, cô chia sẻ: “Khi tôi nhìn vào đôi mắt của con trai mình, tôi đã nghĩ đến những người đang gặp phải khó khăn trong sinh nở hoặc trong việc mang thai, và tôi lại tiếp tục cầu nguyện cho họ. Niềm hy vọng và ước mơ của tôi đã trở thành hiện thực, York Banks Asla chính là kho báu nhỏ trên tay tôi”.

Tyra Banks có con đầu lòng ở tuổi 42 nhờ phương pháp mang thai hộ - Ảnh 4.

Vượt qua bao khó khăn, cuối cùng Tyra Banks cũng đã có con đầu lòng ở tuổi 42

Tyra Banks đón sinh nhật tuổi 42 vào tháng trước, cô đã từng ao ước sẽ có con khi 26 tuổi. Thế nhưng sau nhiều năm tất bật với công việc và làm việc chăm chỉ để đạt được thành công như hiện tại, thì cô đã qua ngưỡng tuổi mang thai. Siêu mẫu từng hối hận cho biết rằng: “Ở tuổi 40 điều tôi sợ nhất đó là mình không có được một đứa con”.

Cô cũng từng nhiều lần nhờ đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhưng thất bại. Tuy nhiên, Tyra vẫn không tuyệt vọng, trong 2 năm, cô không ngừng hy vọng, cuối cùng nhờ phương pháp mang thai hộ, siêu mẫu đã chính thức lên chức mẹ.

Nguồn: People, eonline

Theo Holic/Tri Thức Trẻ