Điểm danh những đám cưới ‘rầm rộ’ của sao Việt trong năm 2015

Năm 2015 được xem là năm “đại hỉ” của showbiz Việt khi hàng loạt người đẹp Việt lên xe hoa. Cùng điểm danh lại những đám cưới sao Việt được chú ý trong năm qua.

Thủy Tiên – Công Vinh

Cuối năm 2014 và đầu năm 2015, cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh đã tổ hôn lễ chức chính thức sau nhiều năm chung sống, và trở thành cặp đôi sao Việt hiếm hoi tổ chức đám cưới trong cả… 2 năm. Đám cưới được tổ chức tại Kiên Giang – quê của Thủy Tiên và Nghệ An – quê nhà của Công Vinh. Là những người nổi tiếng nên lễ thành hôn của cả hai đặc biệt thu hút sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Cả hai tiệc cưới đều được tổ chức quy mô, hoành tráng với hơn 1.000 khách mời trong mỗi tiệc. Đám cưới cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả tại nơi cả hai từng sinh sống.

Trước đó, hai vợ chồng cũng đã cũng tổ chức lễ Hằng Thuận tại chùa ở Kiên Giang bởi Thủy Tiên là phật tử và rất có đức tin nơi cửa Phật.

Trước đó, hai vợ chồng cũng đã cũng tổ chức lễ Hằng Thuận tại chùa ở Kiên Giang bởi Thủy Tiên là phật tử và rất có đức tin nơi cửa Phật.

Tâm Tít – doanh nhân Chu Ngọc Thành

Sau khi bí mật đính hôn vào cuối tháng 12/2014, đầu tháng 1/2015, hot girl Tâm Tít (tên thật Phạm Thanh Tâm) đã chính thức kết hôn cùng doanh nhân Chu Ngọc Thành. Tâm Tít hẹn hò cùng thiếu gia Ngọc Thành trong một thời gian ngắn nhưng người hâm mộ khá bất ngờ khi cả hai sớm quyết định gắn bó và kết hôn chính thức.

Tâm Tít tổ chức đám cưới tại Hà Nội với 800 khách mời, đều là những bạn bè thân thiết và người thân hai bên gia đình. Đám cưới của Tâm Tít được trang hoàng lộng lẫy và hoàng tráng với hơn 8.000 bông hoa tươi, 8 chùm đèn pha lê và hàng trăm mét lụa trắng để biến không gian sảnh tiệc thành dạ tiệc mùa đông ấn tượng.

Lê Khánh – Tuấn Khải

Sau 10 năm gắn bó như hình với bóng, cặp đôi Lê Khánh và Tuấn Khải đã tổ chức hôn lễ chính thức vào cuối tháng 12/2014. Mặc dù đã quen nhau khá lâu nhưng cả hai lại rất kín tiếng trong chuyện tình yêu, chỉ những người trong gia đình và bạn bè trong giới biết. Cả hai đều là diễn viên quen thuộc của sân khấu kịch Idecaf.

Lễ rước dâu diễn ra vào sáng 27/12 tại quê nhà của Lê Khánh. Sau đó 4 ngày, tiệc cưới đãi khách được tổ chức tại một sảnh tiệc sang trọng ở TPHCM với sự chứng kiến của đông đảo các sao Việt tới tham dự. Lê Khánh trong trang phục cô dâu gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rạng rỡ, phúc hậu.

Ngân Khánh – Đặng Thiếu Quân

Sau 2 năm quen nhau cho đến khi kết hôn vào tháng 2/2015, Ngân Khánh mới tiết lộ danh tính hôn phu của mình. Chú rể Đặng Thiếu Quân là người Hà Lan gốc Việt. Đặc biệt, tiệc cưới được Ngân Khánh tổ chức hoành tráng tại một khách sạn sang trọng và được thực hiện với ý tưởng tái hiện lại hình ảnh hoa lệ của Sài Gòn trong những năm 1950 – 1960.

Không gian tiệc cưới đầy ấn tượng của Ngân Khánh

Không gian tiệc cưới đầy ấn tượng của Ngân Khánh

Sau đám cưới, Ngân Khánh tạm dừng các hoạt động showbiz để đi du học tại Singapore.

Văn Anh – Tú Vi

Sau hơn hai năm yêu nhau, cặp đôi Văn Anh – Tú Vi đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới vào đầu tháng 11/2015

Cả hai quen và yêu nhau khi tham gia chung một bộ phim truyền hình vào năm 2013 bởi tính cách rất hợp nhau. Từ khi công khai tình cảm, họ luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào và không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng.

Hôn lễ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở TPHCM. Toàn bộ không gian cưới phủ hoa lãng mạn với những sắc màu nhẹ nhàng như xanh, trắng, vàng nhạt, hồng. Trong tiệc, cô dâu chú rể còn khuấy động không khí bằng màn khiêu vũ tưng bừng, vui vẻ cùng bạn bè và người thân.

Thu Thủy và bạn trai 13 năm

Vào cuối tháng 10/2015, Thu Thủy đã chính thức lên xe hoa trong một đám cưới hoàn toàn bí mật. Tiệc cưới diễn ra tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TPHCM). Đám cưới Thu Thủy chỉ mời khoảng 100 người, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên. Không gian cưới rất lãng mạn và đám cưới của người đẹp được tổ chức như các ngôi sao nước ngoài.

Cuộc tình của Thu Thủy với bạn trai cùng tuổi đã trải qua 13 năm. Trong 13 năm đó, Thu Thủy gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai, chỉ có vài người biết. Đầu năm 2014, bạn trai của Thu Thủy lộ diện trong MV “Ai quên được ai” của cô với vai nam chính.

Diễm Hương – Quang Huy

Cũng trong tiệc cưới, bé Noah - con trai Diễm Hương cũng có mặt và đây là lần đầu tiên Hoa hậu công khai con trai với bạn bè.

Cũng trong tiệc cưới, bé Noah – con trai Diễm Hương cũng có mặt và đây là lần đầu tiên Hoa hậu công khai con trai với bạn bè.

Sau 2 năm quen nhau và có con, cuối tháng 11/2015 Diễm Hương và Quang Huy đã tổ chức hôn lễ chính thức trong không gian tiệc cưới mới lạ, thân thiện. Tuy nhiên tiệc cưới cũng gặp một số trục trặc nhỏ khi đến giờ đãi khách mà không gian cưới vẫn chưa hoàn thiện và trời còn đổ mưa trước giờ diễn ra nghi lễ chính thức.

Trước đó vào buổi sáng, lễ thành hôn và rước dâu diễn ra tại nhà cô dâu trong không gian tái hiện lại phong cách đám cưới những năm 1990.

Băng Châu

Theo Dân Trí