Sức hút của Irina Shayk không hề suy giảm sau khi chia tay Ronaldo

Siêu mẫu Nga đang dần chứng minh độ “hot” của cô trong làng thời trang thế giới thậm chí còn bay cao hơn dù không còn cặp kè với Ronaldo.

Rất nhiều người cho rằng, sự nghiệp của Irina Shayk lên như diều gặp gió bởi cô cặp kè với Ronaldo, ngôi sao sân cỏ hàng đầu thế giới.

Quả thật, trong thời gian làm bạn gái của CR7, chân dài xứ Bạch Dương là gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Vanity Fair, Sports Illustrated, Morellato, Agua Bendita…

Người đẹp cũng được nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới chọn làm gương mặt đại diện. Chưa dừng lại ở đó, Irina Shayk còn lấn sân sang điện ảnh khi tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim bom tấn Hercules.

Sức hút của Irina Shayk không hề suy giảm sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh 1.

Irina Shayk khoe thân hình “siêu chuẩn” trên Instagram cá nhân.

Tuy nhiên, Irina Shayk đã chấm dứt mối tình 5 năm với Ronaldo vào đầu năm 2015 bởi không chịu nổi thói trăng hoa của siêu sao người Bồ Đào Nha. Mặc dù chia tay CR7 nhưng danh tiếng và độ “hot” của chân dài xứ Bạch Dương không hề suy giảm.

Sức hút của Irina Shayk không hề suy giảm sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh 2.

Siêu mẫu Nga hạnh phúc bên tài tử Hollywood, Bradley Cooper sau khi chia tay Ronaldo.

Hơn 1 năm qua, Irina Shayk vẫn liên tục bận rộn với những dự án thời trang. Siêu mẫu xứ Bạch dương cũng trở thành người mẫu đại diện cho các thương hiệu lớn như Pronovias, L’Oreal Paris và Givenchy, kèm theo đó là những khoản tiền kếch xù.

Lúc này, nhiều người cho rằng Irina đã rất khôn ngoan bởi ngay khi chia tay Ronaldo thì cô nàng lao vào mối tình với nam tài tử nổi tiếng Bradley Cooper. Nhờ danh tiếng của diễn viễn “hạng A” Hollywood như Bradley Cooper, cái tên Irina Shayk chẳng hề bị lu mờ đi chút nào.

Mới đây nhất, Irina Shayk cũng vừa hoàn thành bộ ảnh áo tắm nóng bỏng cho tạp chí Sports Illustrated. Bộ ảnh hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ “bỏng mắt”.

Sức hút của Irina Shayk không hề suy giảm sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh 3.

Irina Shayk là gương mặt quen thuộc của tạp chí Sports Illustrated

Trước đó, Ronaldo, tình cũ nổi tiếng của Irina cũng “đốt mắt” người hâm mộ với bộ ảnh cực kỳ gợi cảm bên “thiên thần” Brazil, Alessandra Ambrosio.

Sức hút của Irina Shayk không hề suy giảm sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh 4.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Irina Shayk từng chụp cho tạp chí Sports Illustrated:

Sức hút của Irina Shayk không hề suy giảm sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh 5.
Sức hút của Irina Shayk không hề suy giảm sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh 6.
Sức hút của Irina Shayk không hề suy giảm sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh 7.
Sức hút của Irina Shayk không hề suy giảm sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh 8.
Sức hút của Irina Shayk không hề suy giảm sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh 9.
 Bích Hà
Theo Tri Thức Trẻ