Sơn Tùng M-TP bày tỏ tình cảm với DJ của Noo Phước Thịnh

Trong liveshow 3 The Remix, Sơn Tùng dành nhiều lời ‘có cánh’ cho Slim V.

son-tung-m-tp-bay-to-tinh-cam-voi-dj-cua-noo-phuoc-thinh

Tối 17/1, Sơn Tùng M-TP làm giám khảo khách mời của liveshow 3 The Remix – Hoà âm ánh sáng. Khi có thông tin nam ca sĩ ngồi ‘ghế nóng’, nhiều khán giả tỏ ra không phục vì anh còn khá mới mẻ, nhỏ tuổi đời lẫn tuổi nghề. Tuy nhiên, Sơn Tùng cho thấy anh là người rất lễ phép, từ tốn khi được ưu ái làm giám khảo một đêm thi gồm toàn những nghệ sĩ bằng hoặc hơn tuổi. Khi nhận xét các đội, Sơn Tùng đều dành những lời khen ngợi để động viên sự cố gắng hết mình của họ. Đặc biệt, nam ca sĩ khiến khán giả ‘phát cuồng’ khi nói rành rọt câu: ‘Slim V ơi, anh có biết anh tuyệt vời lắm không? Lâu lắm rồi em không gặp anh. Anh luôn là số 1 trong trái tim em’. Slim V là DJ – producer của đội Noo Phước Thịnh. Anh điển trai và có rất nhiều fan.

son-tung-m-tp-bay-to-tinh-cam-voi-dj-cua-noo-phuoc-thinh-1
Ca sĩ - giám khảo khách mời Sơn Tùng M-TP mở màn đêm liveshow 3 bằng ca khúc 'Buông đôi tay nhau ra' sôi động, trẻ trung.

Trước đó, ca sĩ – giám khảo khách mời Sơn Tùng M-TP mở màn đêm liveshow 3 bằng ca khúc ‘Buông đôi tay nhau ra’ sôi động, trẻ trung.

son-tung-m-tp-bay-to-tinh-cam-voi-dj-cua-noo-phuoc-thinh-3

Hai MC Thành Trung và Yến Trang.

son-tung-m-tp-bay-to-tinh-cam-voi-dj-cua-noo-phuoc-thinh-4

Sơn Tùng hội ngộ các giám khảo Ly Ly, Viết Thành và Hoàng Anh trên sân khấu.

son-tung-m-tp-bay-to-tinh-cam-voi-dj-cua-noo-phuoc-thinh-5
DJ King Lady và biên đạo Ngọc Linh mang đến tiết mục 'Quỷ quyệt'.

Team Hương Tràm mang đến tiết mục ‘Quỷ quyệt’. Giám khảo Ly Ly cho rằng, nhóm đã suy nghĩ thấu đáo về tạo hình nhân vật, trang phục, tóc và màu son của nhân vật nữ chính rất đẹp. Không gian, bố cục cũng rất chặt chẽ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhân vật nữ chính chưa cho thấy rõ sự quỷ quyệt và ở cuối tiết mục nên thay đổi không gian. Giám khảo Viết Thành thấy, nhóm này chưa khai thác được những điểm nhỏ mà chỉ tập trung điểm to. Nhóm này được 46 điểm.

son-tung-m-tp-bay-to-tinh-cam-voi-dj-cua-noo-phuoc-thinh-7
Team Maya trình diễn tiết mục 'Xích lô' mang phong cách của hai đất nước Nhật Bản và Việt Nam.

Team Maya trình diễn tiết mục ‘Xích lô’ mang phong cách của hai đất nước Nhật Bản và Việt Nam. Ly Ly nhận xét, Tô Lâm là biên đạo xuất sắc, nhiều năng lượng và sáng tạo. Tiết mục này có trang phục tinh tế nhưng cách thể hiện giữa 3 phần hơi rời rạc và tác phẩm không có điểm chốt, lại hơi dài. Giám khảo Viết Thành thích và ấn tượng hình ảnh chiếc xích lô đi ra. Anh cũng thích sự hết mình của Tô Lâm trên sân khấu. Nhóm này được 46,5 điểm.

Team Hằng Bing Boong biểu diễn tiết mục 'Hành tinh âm nhạc'. Họ hoá thân thành những người ngoài hành tinh. Ly Ly cho rằng, âm nhạc rất tuyệt vời và chất, nhưng vũ công chưa ổn, cần suy nghĩ lại về không gian và biên đạo. Viết Thành khen các thành viên nhảy hiphop chất. Nhóm này được 45 điểm.

Team Hằng Bing Boong biểu diễn tiết mục ‘Hành tinh âm nhạc’. Họ hoá thân thành những người ngoài hành tinh. Ly Ly cho rằng, âm nhạc rất tuyệt vời và chất, nhưng vũ công chưa ổn, cần suy nghĩ lại về không gian và biên đạo. Viết Thành khen các thành viên nhảy hiphop chất. Nhóm này được 45 điểm.

Team Noo Phước Thịnh trình bày tiết mục 'Ngày mai'.

Team Noo Phước Thịnh trình bày tiết mục ‘Ngày mai’. Giám khảo Ly Ly nhận xét, ý tưởng của biên đạo Quang Vinh rất nhân văn, mở bài tốt, diễn viên thể hiện nhuần nhuyễn. Tuy nhiên, cần suy nghĩ về ngôn ngữ đương đại cẩn trọng hơn. Nhóm này được 49 điểm.

Team Justatee - Big Daddy trình diễn tiết mục 'Thức tỉnh'. Ly Ly nhận xét, biên đạo Hà Lê thực hiện ngôn ngữ không gian hoàn hảo, tạo hình nhân vật cũng thông minh, nhưng cái kết chưa tạo cho người xem cảm nhận thức tỉnh là gì.

Team Justatee – Big Daddy trình diễn tiết mục ‘Thức tỉnh’. Ly Ly nhận xét, biên đạo Hà Lê thực hiện ngôn ngữ không gian hoàn hảo, tạo hình nhân vật cũng thông minh, nhưng cái kết chưa tạo cho người xem cảm nhận thức tỉnh là gì. Nhóm này được 47 điểm.

Team Ngô Kiến Huy trình bày tiết mục 'Thay đổi phong cách, thay đổi cuộc sống'. Ly Ly cho điểm cộng vì Ngô Kiến Huy diễn quá duyên dáng, lao động như một vũ công. Song, tác phẩm cần suy nghĩ nhiều hơn nữa.

Team Ngô Kiến Huy trình bày tiết mục ‘Thay đổi phong cách, thay đổi cuộc sống’. Ly Ly cho điểm cộng vì Ngô Kiến Huy diễn quá duyên dáng, lao động như một vũ công. Song, tác phẩm cần suy nghĩ nhiều hơn nữa.

Team Soobin Hoàng Sơn trình diễn tiết mục

Team Soobin Hoàng Sơn trình diễn tiết mục ‘AYO’. Ly Ly tiếc vì biên đạo Ngọc Thịnh không để ý lắm đến ý tưởng mặc dù kỹ năng của Thịnh quá tốt và ‘chất’

Team Hoàng Thuỳ Linh biểu diễn 'Buổi tiệc âm nhạc'. Ly Ly dành lời khen ngợi đặc biệt cho biên đạo Minh Thư khi đây là bài duy nhất có tinh chất điện ảnh, hình tượng, trang phục của cả nhóm đơn giản nhưng hiệu quả.

Team Hoàng Thuỳ Linh biểu diễn ‘Buổi tiệc âm nhạc’. Ly Ly dành lời khen ngợi đặc biệt cho biên đạo Minh Thư khi đây là bài duy nhất có tinh chất điện ảnh, hình tượng, trang phục của cả nhóm đơn giản nhưng hiệu quả. Đội này được 49,5 điểm và là đội giành giải nhất trong liveshow 3 .

Team Hạnh Sino - Emily trình bày tiết mục 'Hoà âm ánh sáng'. Ly Ly khen Hoàng Thông nhảy quá sung và hợp với cái kết, tính giải trí tràn ngập không gian.

Team Hạnh Sino – Emily trình bày tiết mục ‘Hoà âm ánh sáng’. Ly Ly khen Hoàng Thông nhảy quá sung và hợp với cái kết, tính giải trí tràn ngập không gian. Đội này được 48 điểm.

Hân Quy
Ảnh: Maison de Bil

Theo Ngôi Sao