5 đám cưới ồn ào nhất làng giải trí châu Á 2015

‘Hôn lễ thế kỷ’ của Huỳnh Hiểu Minh, đám cưới triệu đô của diễn viên Thái Lan Chompoo Araya.

5-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-giai-tri-chau-a-2015

Hôn lễ của hai diễn viên Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là một sự kiện của làng giải trí Hoa ngữ những ngày tháng 10, bởi mức độ ồn ào và quy mô tổ chức được đánh giá là không kém một Liên hoan phim tầm cỡ. Theo một nguồn tin, tổng chi phí cho đám cưới vào khoảng 31 triệu USD (dù chú rể phủ nhận và nói chủ yếu do bạn bè giúp đỡ). Trong khi báo chí gọi đây là một “đám cưới thế kỷ, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng rằng anh chỉ muốn thực hiện ước mơ biến vợ thành nàng công chúa trong ngày cưới

5-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-giai-tri-chau-a-2015-1

Đối lập với “đám cưới truyền thông” của Huỳnh Hiểu Minh, ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân đã có một đám cưới kín đáo nhưng cũng gây nhiều chú ý bởi sự lãng mạn của nó. Hôn lễ được tổ chức tại Anh, cô dâu chú rể nên duyên vợ chồng trong nghi lễ nhà thờ mang không khí trang trọng, cổ điển. Châu Kiệt Luân là thần tượng của nhiều khán giả Đài Loan, Hong Kong, vì thế, đám cưới của anh cũng thu hút một lượng lớn khán giả quan tâm.

5-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-giai-tri-chau-a-2015-2

Diễn viên Hàn Quốc Won Bin đã có một đám cưới giản dị, tổng chi phí chưa đến 1,1 triệu won (20 triệu đồng), khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Ngày trọng đại của ngôi sao xứ Hàn và hôn thê Lee Na Young diễn ra nơi cánh đồng gần nhà Won Bin vào tháng 6 vừa rồi, chỉ với sự hiện diện của gia đình hai bên. Won Bin cũng giấu rất kín thông tin về hôn lễ, vì thế, những hình ảnh được tiết lộ trở nên rất “hot” trong làng giải trí.

5-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-giai-tri-chau-a-2015-3

Đám cưới chóng vánh của tài tử Hàn Bae Yong Joon và diễn viên trẻ Park Soo Jin là đề tài bàn tán xôn xao của công chúng những ngày tháng 7, bởi trước đó, cặp đôi hoàn toàn không có “dấu hiệu” hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill, với sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Bae Yong Joon từng là ngôi sao Hallyu trong mắt khán giả châu Á, đám cưới của anh vì thế rất được quan tâm.

5-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-giai-tri-chau-a-2015-4

Hôn lễ của diễn viên, người mẫu Thái Lan Chompoo Araya thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông bởi sự xa hoa, hoành tráng. Đám cưới khoảng 1.500 khách mời, không gian tiệc cưới như một lâu đài tráng lệ, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích với điểm nhấn chính là tòa lâu đài pha lê được đặt ở giữa sân khấu chính. Trước đó, lễ đính hôn triệu đô của cặp đôi cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

N.H

Theo Ngôi Sao