Em gái tổng thống Philippines: ‘Chưa chắc Hoa hậu yêu anh tôi’

MC Kris Aquino nói rằng cả nhà cô đều có thiện cảm với Pia. em-gai-tong-thong-philippines-chua-chac-hoa-hau-yeu-anh-toi

Em gái của Tổng thống lên tiếng vì tin đồn Anh trai yêu Tân Hoa hậu.

Ngay sau khi Pia Alonzo Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, mối quan hệ của cô và tổng thống Philippines Benigno “Noynoy” Aquino III là đề tài “nóng” trên các mặt báo. Trước những ồn ào này, em gái của Tổng thống, MC Kris Aquino mới đây đã có những chia sẻ để giải đáp thắc mắc của dư luận.

Trả lời báo chí ngày 21/12, người dẫn chương trình Kris Aquino nói cô và các chị em trong gia đình có thiện cảm với Pia Alonzo Wurtzbach ngay từ khi tin đồn Hoa hậu hẹn hò với Tổng thống rộ lên trong làng giải trí. Cô nói: “Thời điểm đó anh trai tôi đứng trước những chỉ trích, khó khăn, nhưng Pia đã không lên tiếng phủ nhận mối quan hệ, cô ấy sẵn sàng đứng ra để bảo vệ và đứng về phía anh ấy. Pia thực sự là một cô gái mạnh mẽ”.

Mặc dù khen ngợi Pia Alonzo Wurtzbach nhưng Kris bày tỏ suy nghĩ của mình về tin đồn tình cảm của cặp đôi: “Bạn biết đấy, cô ấy là một phụ nữ thẳng thắn, có thể Pia nói rằng cô ấy cảm thấy vui khi ở bên anh trai tôi, nhưng tôi không nghĩ là Pia thực sự thích anh ấy”. Người dẫn chương trình cũng chia sẻ, có thể Wurtzbach và vị tổng thống ở một mức thiện cảm nhất định, nhưng sau đó, Pia buộc phải dành thời gian cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, trong khi anh trai cô quá bận rộn với công việc. Bản thân Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach cũng thừa nhận điều này, cô nói lịch làm việc khiến “chuyện tìm hiểu nhau có một chút khó khăn”.

Pia Alonzo Wurtzbach khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Pia Alonzo Wurtzbach khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước đó, đầu năm 2015, khi Pia Alonzo Wurtzbach tham gia một talkshow do chính Kris Aquino dẫn, cô đã được MC này hỏi thẳng về mối quan hệ với anh trai mình. Đáp lại, Hoa hậu khi đó đã khéo léo giải thích: “Vâng, tôi biết anh ấy và đã nói chuyện với anh ấy, một con người rất vui vẻ và thú vị”. Kris Aquino cũng cởi mở hồi đáp: “Hãy mang lại niềm vui cho anh ấy nhé, anh ấy rất cần nó”.

Xung quanh câu trả lời của Tân Hoa hậu Hoàn vũ tại Chung kết Miss Universe 2015, MC Kris Aquino nói rằng cô tự hào và cảm thấy thực sự ấn tượng với những thể hiện này của Pia: “Cô ấy đã trả lời rất tốt. Tôi chẳng thấy có vấn đề gì với câu trả lời đó và hoàn toàn đồng ý với Pia”.

Trong khi câu chuyện yêu đương của Tân Hoa hậu và Tổng thống chưa được xác nhận, một nguồn tin lại hé lộ, thực chất Hoa hậu đang có mối quan hệ đặc biệt với cầu thủ bóng đá Misagh Bahadoran, cả hai dù không công khai nhưng đã ngấm ngầm gặp gỡ nhau một thời gian. Trước thông tin ồn ào, Tân Hoa hậu vẫn chưa lên tiếng.

  Nguyễn Hương

Theo Ngôi Sao