Ronaldo chi 1 triệu bảng cho ‘bữa tiệc điên rồ’ với người tình tin đồn

Thông tin trên vừa được tạp chí Flash của Bồ Đào Nha tiết lộ trong số ra mới nhất.

Ronaldo chi 1 triệu bảng cho “bữa tiệc điên rồ” với người tình tin đồn - Ảnh 1.

 Flash, tờ tạp chí của Bồ Đào Nha đã tiết lộ thông tin gây sốc trên.

Theo thông tin mà tờ tạp chí này có được, Ronaldo đã sử dụng máy bay riêng bay sang Morocco để hít thở nắng gió của vùng Địa Trung Hải. Trong chuyến đi chỉ từ sáng cho đến buổi đêm, Ronaldo nghỉ ở khu resort Agadir, bên bờ Đại Tây Dương phía Nam Morocco.

Ronaldo chi 1 triệu bảng cho “bữa tiệc điên rồ” với người tình tin đồn - Ảnh 2.

 Ronaldo đã sử dụng máy bay riêng để sang Morocco nghỉ dưỡng.

Flash cho hay, Ronaldo cùng với Moustapha Hadji (cựu tiền vệ Aston Villa) và Badr Hari, võ sĩ người Morocco bị cho là người tình đồng tính của siêu sao người Bồ đã cùng tham gia vào một “bữa tiệc điên rồ”. Ronaldo được cho là đã bỏ ra tới 1 triệu bảng để chi cho bữa tiệc xa hoa kết thúc ở một hộp đêm với rất nhiều vũ công nữ quyến rũ, rượu và chất kích thích. Hãy thử làm một phép tính xem số tiền mà Ronaldo chi ra cho “bữa tiệc điên rồ” này khủng đến mức nào? Sterling vừa chi ra 12.000 bảng để sắm chiếc xe “smart car”, có nghĩa Ronaldo có thể sắm được gần 100 chiếc xe này.

Ronaldo chi 1 triệu bảng cho “bữa tiệc điên rồ” với người tình tin đồn - Ảnh 3.

 Badr Hari bị cho là người tình đồng tính của Ronaldo.

Badr Hari, võ sĩ bị đồn có quan hệ tình ái với Ronaldo hiện đang đối mặt với một án tù vì tội hành hung. Trước đó, Hari đã đăng tải tấm hình bế siêu sao người Bồ Đào Nha trong vòng tay của mình kèm dòng chú thích: “Chúng tôi đã kết hôn”.

Thụy Miên 
Theo Tri Thức Trẻ