Ronaldo khoe thân hình 6 múi khiến fan nữ không thể rời mắt

Siêu sao người Bồ Đào Nha lại khiến hàng triệu fan nữ “đổ rầm rầm” với bức ảnh khoe thân hình siêu chuẩn.

ronaldo1v-997cd

Trên Instagram cá nhân, Ronaldo vừa chia sẻ bức ảnh cởi trần khoe thân hình 6 múi, cuồn cuộn cơ bắp đầy hấp dẫn trong buổi tập mới đây cùng Real Madrid. Bức ảnh của CR7 nhận được hơn 1 triệu lượt “like” cùng hàng nghìn bình luận của người hâm mộ. Tất cả đều không ngớt lời khen ngợi và thán phục về thân hình đẹp như mơ của siêu sao người Bồ Đào Nha.

ronaldo2-997cd

Ronaldo đang miệt mài tập luyện nhằm duy trì thể lực trước trận Siêu kinh điển với đại kình địch Barcelona trên sân nhà Bernabeu diễn ra vào rạng sáng 22/11 tới.

ronaldo3-997cd

Siêu sao người Bồ Đào Nha vốn là người “nghiện” tập luyện nên không mấy người ngạc nhiên khi thấy hình ảnh đầy chuyên nghiệp này. Phong độ của CR7 gần đây không thật tốt nên anh đang rất quyết tâm bùng nổ trở lại, hi vọng giúp Real Madrid giành thắng lợi.

ronaldo9-d62b3

Ở bên kia chiến tuyến, Barca cũng chào đón sự trở lại của chân sút số 1 Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đã phải nghỉ thi đấu sau khi dính chấn thương đầu gối tại vòng 6 La Liga.

ronaldo4-997cd

Sự trở lại của Messi khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi cuộc so tài của hai siêu sao “đỉnh” nhất làng túc cầu thời điểm hiện tại. Ngắm nhìn thân hình 6 múi, cuồn cuộn cơ bắp đầy hấp dẫn của Ronaldo:

ronaldo6-997cd
ronaldo5-997cd
ronaldo8-997cd
ronaldo7-997cd
ro10-6b75d
ro11-6b75d