Hot girl Mỹ hút hơn 7 triệu fan nhờ vòng ba nảy nở

Cô gái 22 tuổi nhận được hơn trăm nghìn lượt like cho những bức hình tự sướng khoe vòng ba đáng ghen tỵ của mình.

Jen Selter, sinh năm 1993, đến từ New York (Mỹ), sở hữu lượng follower 7,6 triệu trên Instagram nhờ những bức ảnh “belfie” (“butt selfie”, ảnh tự sướng khoe vòng ba).

Jen chia sẻ: “Ban đầu, tôi chỉ đăng những bức ảnh tập thể dục thể hình và những câu nói khích lệ bản thân tập luyện. Khi ngẫu nhiên đăng tải một bức ảnh chụp thân hình của chính mình, tôi bỗng thấy mình nhận được rất nhiều lượt thích”.

Hot girl 7 triệu fan

Hot girl 7 triệu fan khoe thân hình ấn tượng trên trang cá nhân.

Sau đó, Jen tiếp tục chia sẻ hình tự sướng ở khắp mọi nơi, từ trạm xe điện ngầm, công viên, bể bơi hay ngay trên đường phố. Cách tạo dáng của Jen trong mọi bức ảnh đều làm nổi bật lên vòng ba đáng ghen tỵ. Cô nàng nhanh chóng thu hút hàng triệu người theo dõi, kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu đồ tập thể thao và cả một tủ đầy quần legging. “Mọi người nghĩ tôi mặc một cái legging đen trong mọi bức ảnh nhưng không phải, tôi có 100 cái như thế”, Jen chia sẻ trên People.

Ngoài tập luyện trong phòng gym, Jen còn tập những động tác khó

Ngoài tập luyện trong phòng gym, Jen còn thực hiện những động tác khó ở bất cứ nơi nào.

Jen cho biết mình không lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng có “siêu vòng ba” như Kim Kardashian hay Jennifer Lopez, mà học hỏi những ngôi sao thể dục thể hình và người mẫu.

Cô gái 22 tuổi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân có 5,4 triệu người theo dõi: “Tôi có niềm đam mê với thể dục thể hình và mong được giúp đỡ người khác. Tôi lập trang này để khích lệ mọi người và chia sẻ các bài tập đã giúp tôi đạt được thân hình mong muốn”.

Jen đăng hình các bài tập và hướng dẫn mọi người làm theo.

Jen đăng hình các bài tập và hướng dẫn mọi người làm theo.

Động tác leo tường

Jen thể hiện độ dẻo dai của cơ thể qua màn treo người ngang hành lang.

Tuệ Anh

Theo IOne/VnExpress