Mỹ nam Hàn diện chung áo: ai mặc đẹp hơn?

Tùy cách phối hợp, mỗi anh chàng lại mang đến một diện mạo khác nhau trên các trang bìa tạp chí.

Cả G-Dragon và Kang Dong Won đều mặc chiếc áo sơ mi lụa màu đỏ chấm bi đen đến từ thương hiệu Yves Saint Laurent. Nếu Kang Dong Won trông lịch sự khi mặc cắm thùng thì trưởng nhóm của Big Bang lại trông khá bụi khi khoác bên ngoài một chiếc gi lê đen mở cúc.

Có vẻ như trong “cuộc chiến thời trang” này, Lee Min Ho đã chiến thắng Jackson của nhóm GOT7 khi phong cách của anh được đánh giá cao hơn. Cùng mặc chiếc áo blazer của Burberry nhưng anh chàng Kim Tan trong The Heirs đã đem đến vẻ ngoài khá ấn tượng khi kết hợp nó với một chiếc khăn len cũng của nhãn hiệu này khi tạo dáng trên sa mạc.

Áo sơ mi bằng lụa màu đỏ buộc nơ ở cổ của Gucci sẽ không trở nên quá khó mặc với nam giới nếu bạn kết hợp nó với quần âu và thắt lưng đen cũng của thương hiệu này như Jr. Hoặc bạn cũng có thể bắt chước Yong Hwa khi khoác thêm một chiếc blazer của Dolce & Gabbana ở bên ngoài.

Park Sang Hyun đã cho thấy một phong cách khá lạ mắt khi kết hợp cả cây đồ denim với áo sơ mi kẻ, áo gi lê len màu nâu và dép sandal. Tất cả đều của thương hiệu danh tiếng Prada. Trong khi đó Kim Jin Woo lại hóa thân thành một anh chàng năng động và trẻ trung khi kết hợp bộ đồ này với giày thể thao Nike đơn sắc.

Trong ảnh, Chanyeol của nhóm EXO ngồi trên bậc thềm cầu thang và tựa vào tay mình, như thể đang chờ đợi một chương trình ca nhạc bắt đầu. Anh trông thật bảnh trai với áo len dệt kim màu cam của Christopher Kane kết hợp với quần kẻ caro Kenzo và đôi giày đen trắng Valentino. Cũng chiếc áo này nhưng Eun Kwang của BTOB lại cho thấy vẻ ngoài lạnh lùng khi mặc nó với quần tây màu đen và không quên nhìn thẳng vào ống kính với một ánh mắt sắc lạnh.

Cả hai nam ca sĩ Changmin và Jin Young đều cho thấy hình ảnh mạnh mẽ và nam tính khi cùng kết hợp chiếc áo len cổ tròn màu vàng của Kenzo với quần jeans.

Cùng mặc áo khoác in họa tiết và áo len cổ lọ màu vàng nhưng T.O.P và Do Sang Woo đã mang đến hai hình ảnh đối lập nhau. Nếu T.O.P là quý ông sành điệu khi mặc nó với quần âu và giày da cùng tông màu đen thì Do Sang Woo lại “chất lừ” khi chọn cho mình một chiếc quần kẻ ca rô vàng đen ton sur ton.

Áo len kẻ ngang đen trắng là món đồ không thể thiếu trong tủ của các anh chàng vào mùa đông này. Cách kết hợp đơn giản và không bao giờ lỗi mốt chính là mặc nó với quần jeans và giày thể thao, giống như Lee Kwang Soo và Beenzino.

Cả Sehun lẫn Jung Kyung Ho đều có cách phối đồ khá giống nhau khi cùng diện chiếc áo xanh navy in hoa của Valentino. Chỉ khác là Sehun mặc quần short còn Jung Kyung Ho lại kết hợp nó với quần dài.

Taemin của nhóm SHINee đã mang đến phong cách tối giản khi chỉ mặc một chiếc quần jeans đơn giản với áo len cổ lọ đen trắng của Yves Saint Laurent. Trong khi đó siêu mẫu Kim Won Joong lại hướng đến một hình ảnh lịch thiệp nhưng không kém phần năng động khi mặc nó bên trong một chiếc blazer của Balenciaga.

Trúc An

Theo Vietnamnet