Bạn trai kém bốn tuổi cầu hôn Trần Nghiên Hy

Cặp uyên ương “Thần điêu đại hiệp” được cho là đã tính đến chuyện cưới xin. Nguồn tin trên Ettv cho hay trong chuyến du lịch Pháp mới đây, Trần Hiểu cầu hôn Nghiên Hy bằng chiếc nhẫn kim cương hai carat và nhận được cái gật đầu của bạn gái.

ban-trai-kem-bon-tuoi-cau-hon-tran-nghien-hy

Trần Hiểu và Nghiên Hy tại một buổi quảng bá phim.

Đại diện của Trần Nghiên Hy không phủ nhận điều này, chỉ nói: “Đó là đời tư của nghệ sĩ. Lý Minh Thuận, Phạm Văn Phương từng đóng Thần điêu đại hiệp và thành cặp vợ chồng hạnh phúc, có cậu con trai dễ thương. Chúng tôi cũng hy vọng tình yêu của Nghiên Hy đơm hoa kết trái”.

Trong khi đó khi được hỏi về chuyện cầu hôn, Trần Nghiên Hy chỉ cười mà không trả lời thẳng.

ban-trai-kem-bon-tuoi-cau-hon-tran-nghien-hy-1

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu trong “Thần điêu đại hiệp”.

Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy đóng Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2013. Họ công khai quan hệ yêu đương hồi tháng 8. Thời gian qua, cặp tình nhân đi du lịch nhiều nơi, khá thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, hơn Trần Hiểu bốn tuổi. Ngoài vai Tiểu Long Nữ, cô nổi tiếng với vai Thẩm Giai Nghi trong You Are The Apple of My Eye. Trần Hiểu cũng là tài tử nổi bật trên màn ảnh Hoa ngữ những năm gần đây, với Cung tỏa Liên Thành, Tiếu ngạo giang hồ

Như Anh

Theo VnExpress