Khi sao khiến bạn ‘phát điên’ với màu tóc xanh lá

Màu xanh lá cây: màu của ghen tị, tươi tắn và là sự lựa chọn mới của một số stylist.

Mới đây, Kylie Jenner đã làm cho những người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh mái tóc xanh tươi trẻ với một dòng chú thích đơn giản “xanh <3“. Cô đã trở thành một người định hình xu hướng cho hàng triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng là những người luôn muốn làm mới hình ảnh trong mắt khán giả. Nhiều năm qua, những mái tóc màu đỏ, vàng hay nâu đã trở nên quá bình thường, quen thuộc đối với mọi người, đó chính là lí do các ngôi sao quyết định chọn các tông màu xanh như xanh ngọc, xanh chuối, xanh ôliu cho mái tóc của họ.

Hilary Duff

20150928-120116-hilaryduff-ig_422x420

Hilary đã nhanh chóng bắt kịp trào lưu với mái tóc xanh bạc hà, tuy nhiên nhiều người cho rằng màu tóc này không hợp với vẻ dịu dàng và làm cô kém tươi hơn so với lúc để tóc màu bạch kim.

Avril Lavigne

Nhiều người đã quen thuộc với hình ảnh mái tóc highlight của Avril, tuy nhiên, với mái tóc gam màu xanh lá, cô ca sĩ nhạc rock đã đốn tim hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Lady Gaga

Với một phong cách thời trang độc đáo và có phần quái dị, phần lớn các fan của Lady Gaga cũng không mấy bất ngờ khi nữ ca sĩ xuất hiện với một mái tóc xanh lá độc lạ.

Katy Perry

Katy đã gây ấn tượng với khán giả bằng một loạt những màu tóc sặc sỡ như hồng, tím, xanh nước biển, xanh dương,… và lần này là xanh lá.

Amber Rose

Amber Rose một lần nữa gây sốc cho truyền thông bằng quả đầu xanh loè loẹt và không thể nào ngắn hơn nữa của mình.

Nicki Minaj

Nicki Minaj có lẽ là một trong số ít nghệ sĩ can đảm thử hết mọi màu sắc trên mái tóc. Và tất nhiên, không thể thiếu màu xanh lá.

Chris Brown

Hiếm khi khán giả thấy chàng ca sĩ da màu này có thay đổi về ngoại hình, có lẽ quả đầu xanh “hoành tráng” là một bước ngoặt mới cho việc thay đổi hình tượng của anh.

Kesha

Cô ca sĩ gốc La tinh đã làm mới bản thân với mái tóc màu xanh chuối siêu nổi bật, làm tôn lên khuôn mặt cá tính của cô.

Debby Ryan

Cựu diễn viên nhí của Disney Channel đã thay đổi hình tượng với mái tóc tông xanh, tuy nhiên cô nàng vẫn giữ được nét đáng yêu của mình.

Zayn Malik

Trước khi Zayn và Perrie Edwards chia tay nhau, anh chàng đã đăng bức ảnh đáng yêu của cả hai lên trang cá nhân. Và điều ngọt ngào hơn nữa đó là anh chàng đã để cho người yêu nhuộm xanh mái tóc của mình.

Chip Tran

Theo Yan News