Victoria Beckham khoe con trai lớn tốt nghiệp trung học

Brooklyn hài lòng với kết quả mình đạt được và có thể hướng tới phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực giải trí giống bố mẹ. Victoria Beckham mới đây khoe trên trang cá nhân về kết quả học tập của “cậu cả” Brooklyn: “Chúc mừng con trai đã vượt qua tất cả các kỳ thi. Cả nhà rất tự hào về con”. Brooklyn cũng đăng tải thông tin này trên Instagram của mình: “Các bạn đoán được không? Tôi đã vượt qua tất cả các bài thi GCSE (chứng chỉ tốt nghiệp bậc trung học)”.

brooklyn-beckham-victoria-lead-5133-1440

Victoria Beckham và con trai cả.

GCSE là tên của kỳ thi chính thức mà học sinh Anh phải tham gia để hoàn tất giai đoạn đầu tiên của bậc giáo dục trung học. Chứng chỉ GCSE của từng môn có thang điểm từ A là cao nhất đến G là thấp nhất, dành cho học sinh từ 11 đến 16 tuổi. Không có thông tin về mức điểm tốt nghiệp mà Brooklyn đạt được nhưng cậu chia sẻ trên trang cá nhân rằng hài lòng với kết quả.

Để chúc mừng sự kiện Brooklyn tốt nghiệp trung học, cả gia đình David Beckham đi ăn tối tại nhà hàng Nobu ở Malibu (Mỹ) cuối tuần qua. Tuy nhiên, buổi tụ họp không có sự xuất hiện của cô bé Harper.

brooklyn-beckham-800-6145-1440387388.jpg

Brooklyn khoe ảnh đi ăn mừng cùng cả gia đình dịp cuối tuần qua.

Gia đình Beckham chưa tiết lộ kế hoạch cho Brooklyn theo học đại học. Ngôi sao 16 tuổi bước chân vào nghề người mẫu khi mới đây được chọn làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang. Năm ngoái, Brooklyn cũng xuất hiện với vai trò người mẫu trên The New York Times. Nhiều thông tin cho rằng Brooklyn Beckham đang hướng sự nghiệp vào các hoạt động giải trí ở Hollywood khi cậu thường xuyên gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng như Elton John, Cara Delevinge, One Direction…

Brooklyn Beckham thời gian gần đây bận rộn với việc chăm sóc các em, nhất là cô út Harper. Cậu đăng tải nhiều bức ảnh chơi đùa với em như cùng làm bánh, ngắm cảnh…

Minh Anh

Theo VnExpress