Aguero cặp diễn viên “phim người lớn”

“Kẻ thứ ba” phá đám chuyện tình của Aguero. Siêu mẫu người Colombia mời gọi Ronaldo. Cô đào xinh đẹp khen sao M.U “mây mưa” giỏi CĐV bị dọa bỏ tù nếu không mua áo đấu của Bayern Munich… là những tin chính trong bản tin “Góc của Sao” ngày 6.8.

Góc của Sao (6.8): Aguero cặp diễn viên “phim người lớn” - 1

“Kẻ thứ ba” phá đám chuyện tình của Aguero. Mối quan hệ giữa chân sút Sergio Aguero và bạn gái Karina Tejeda đang xuất hiện những vết rạn bởi sự chen ngang của cô ả Roxana Suster. Theo tiết lộ, trong bữa tiệc mới đây ở Buenos Aires, chân sút của Man City đã đưa Roxana Suster tới chung vui thay vì Karina Tejeda. Được biết, Roxana Suster là một diễn viên “phim người lớn” nổi tiếng ở Argentina.

Góc của Sao (6.8): Aguero cặp diễn viên “phim người lớn” - 2

Siêu mẫu người Colombia mời gọi Ronaldo. Chứng kiến Cristiano Ronaldo hóa trang thành một người ăn xin và chơi bóng trên đường phố, người đẹp Sofia Vergara tỏ ra rất ngưỡng mộ. Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên kiêm siêu mẫu người Colombia này cho hay, cô hy vọng một  ngày nào đó sẽ được gặp gỡ CR7.

Góc của Sao (6.8): Aguero cặp diễn viên “phim người lớn” - 3

Cô đào xinh đẹp khen sao M.U “mây mưa” giỏi. Với nhiều CĐV bóng đá, Marouane Fellaini để lại ấn tượng đậm nét nhờ mái tóc xù đặc trưng. Nhưng riêng với nữ diễn viên Gaelle Garcia Diaz thì cô lại chỉ nhớ tới ngôi sao của M.U nhờ khả năng “chăn gối” tuyệt vời.

Góc của Sao (6.8): Aguero cặp diễn viên “phim người lớn” - 4

CĐV bị dọa bỏ tù nếu không mua áo đấu của Bayern Munich. Mua áo đấu của Bayern Munich hoặc đi 15 tháng, đó là hai lựa chọn mà Tòa án Munich đưa ra đối với hai CĐV của 1860 Munich, những người đã có hành vi xúc phạm đối với các CĐV của đội bóng có biệt danh “Hùm xám” xứ Bavaria.

Góc của Sao (6.8): Aguero cặp diễn viên “phim người lớn” - 5

Ronaldo nhờ fan tư vấn kiểu tóc. Cristiano Ronaldo nổi tiếng là người quan tâm đến diện mạo bản thân. Mới đây, anh đã không ngại ngần nhờ các CĐV tư vấn cho mình kiểu tóc mới. “Chào các chàng trai. Tôi đang cắt tóc cùng vài người bạn. Theo bạn, có nên để đường kẻ trên mái tóc không? Hãy chỉ giúp tôi với. Bởi tôi muốn mình trông đẹp trai”, CR7 chia sẻ.

Góc của Sao (6.8): Aguero cặp diễn viên “phim người lớn” - 6

Beckham để lộ hình xăm đại bàng. Chỉ trong vòng nửa tháng trở lại đây, David Beckham đã bổ sung thêm ba hình xăm mới trên cơ thể. Hôm 4.8, khi cựu danh thủ Anh rời phòng tập quen thuộc SoulCycle, nhiều fan phát hiện ra hình xăm mới của anh dưới cánh tay trái. Được biết thì đó là hình xăm một chú đại bàng tung cánh.

Góc của Sao (6.8): Aguero cặp diễn viên “phim người lớn” - 7

Vợ Victor Valdes động viên chồng bằng hình ảnh nóng bỏng. Bà xã Yolanda Cardona của thủ thành Victor Valdes vừa gây chú ý khi tung lên trang cá nhân bức ảnh nóng bỏng của hai vợ chồng đi kèm biểu tượng trái tim. Được biết thì đây là hành động nhằm động viên Valdes khi anh phải đối mặt với tương lai mù mịt ở M.U.

Góc của Sao (6.8): Aguero cặp diễn viên “phim người lớn” - 8

Vợ cũ của Van der Vaart lại chia tay người tình. Hạnh phúc lại vuột khỏi tầm tay của Sylvie – cô vợ cũ của tiền vệ Rafael van der Vaart. Theo tiết lộ của báo chí Hà Lan, mới đây người đẹp này đã đùng đùng chia tay người tình Maurice Mobetie. Nguyên nhân chính khiến Sylvie và Mobetie “đường ai nấy đi” là bởi cả hai cảm thấy không còn hợp nhau.

Góc của Sao (6.8): Aguero cặp diễn viên “phim người lớn” - 9

Casillas và bạn gái hài lòng với cuộc sống mới. Iker Casillas rời Real Madrid để gia nhập Porto và chỉ ít ngày sau đó, Sara Carbonero đã thu xếp hành lý và tới ở cùng. Chia sẻ với báo giới mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha cho biết, anh và bạn gái rất hài lòng với cuộc sống mới. “Mọi người rất thân thiện và chúng tôi thấy đây chẳng khác gì Madrid”.

Góc của Sao (6.8): Aguero cặp diễn viên “phim người lớn” - 10

Melissa Satta vui vì Boateng không tới Sporting Lisbon. Ban lãnh đạo Sporting Lisbon thông báo, họ sẽ không ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Kevin Prince Boateng. Thông tin này khiến Melissa Satta vui mừng. Trước đó, người đẹp gốc Italia này cho hay, cô không thích cùng bạn trai chuyển tới sống tại Lisbon.

Tùng Lâm 
Theo Dân Việt