Gwen Stefani ly hôn chồng sau 13 năm chung sống

Thành viên ban nhạc No Doubt và rocker Gavin Rossdale đưa ra phát ngôn về việc chia tay hôm 3/8.

Trong thông báo chung về việc ly hôn, cặp sao viết: “Trong khi chúng tôi đi tới quyết định không còn là đối tác của nhau trong hôn nhân, cả hai vẫn là đối tác trong vai trò cha mẹ. Chúng tôi sẽ giữ sự gắn kết để cùng nuôi ba con trai lớn khôn, khỏe mạnh và hạnh phúc. Sau cùng, chúng tôi mong truyền thông tôn trọng sự riêng tư trong thời gian này”.

Theo Us, Gwen Stefani đệ đơn ly hôn lên tòa thượng thẩm Los Angeles cùng ngày 3/8. Lý do chia tay được đề cập trong đơn là “những khác biệt không thể hòa giải”. Cả hai yêu cầu quyền giám hộ chung ba con – Kingston (chín tuổi), Zuma (sáu tuổi) và Apollo (17 tháng tuổi).

Gwen Stefani và Gavin Rossdale. Ảnh: Wire.

Gwen Stefani và Gavin Rossdale. Ảnh: Wire.

Ca sĩ 45 tuổi và rocker 49 tuổi gặp nhau lần đầu tiên khi hai ban nhạc No Doubt của Gwen và Bush của Gavin lưu diễn chung năm 1995. Họ bắt đầu hẹn hò thời gian ngắn sau đó. Cả hai kết hôn tháng 9/2002 tại London, Anh và tổ chức tiệc cưới khác ở Los Angeles, Mỹ sau đó hai tuần. Năm 2004, Gavin Rossdale được phát hiện là cha của người mẫu Anh Daisy Lowe (khi đó 15 tuổi) sau một cuộc xét nghiệm DNA. Thông tin khiến mối quan hệ của Gwen và Gavin gặp sóng gió một thời gian.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan số ra hồi tháng 3, Gwen thừa nhận hôn nhân không hề dễ dàng. “Chúng tôi đã trải qua nhiều điều cùng nhau. Thật kỳ diệu khi có thể đi cùng nhau dài như vậy”. Cũng trong bài phỏng vấn, Gwen cho biết chồng cô đang có chuyến lưu diễn ngắn và vừa gửi cho cô một lời nhắn ngọt ngào trong buổi sáng. Nữ ca sĩ vui vì họ vừa có thể làm việc riêng mà vẫn kết nối với người kia. “Tôi nghĩ cách để giữ hạnh phúc lâu dài đó là cả hai được là chính họ và có đời sống riêng. Điều này đặc biệt quan trọng với phụ nữ, những người khó có thể tìm thời gian cho bản thân”.

Di Ca

Theo VnExpress