Becks xăm năm cưới trên ngón tay

Cựu danh thủ Anh xăm số 99, gợi nhớ một năm không thể quên, gắn liền với ba sự kiện rất quan trọng trong cuộc đời anh. Becks khoe hình xăm số '99' gợi nhớ năm gắn liền với 3 sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời. Becks khoe hình xăm số ’99’ gợi nhớ năm thăng hoa cả trong sự nghiệp và tình yêu. Ảnh: Instagram.

“99 là năm tốt lành với tôi”, Becks viết chú thích dưới bức ảnh đen trắng chụp rõ hình xăm mới ở ngón út trên bàn tay phải. Bức ảnh thu hút hàng trăm nghìn lượt “like”, hàng nghìn fan của cựu sao chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều đoán được năm 99 có ý nghĩa như thế nào với danh thủ một thời.

Năm 1999 được coi là một năm tuyệt vời với Becks khi anh thăng hoa trong cả sự nghiệp và tình yêu. Cựu danh thủ Anh chào đón cậu con trai đầu lòng Brooklyn vào đầu tháng 4, chỉ gần hai tháng sau, anh và Quỷ đỏ giành cú ăn ba ấn tượng là vô địch Premier League, FA Cup và Champions League. Vào tháng 7 năm đó, chàng tiền vệ điển trai kết thúc đời độc thân bằng đám cưới hoành tráng, mộng mơ với Vic, nàng Posh lạnh lùng của nhóm Spice Girls.

Becks bế cậu nhóc Brooklyn mới 4 tháng tuổi trong hôn lễ lung linh với bà xã Vic.

Becks bế cậu nhóc Brooklyn mới 4 tháng tuổi trong hôn lễ lung linh với bà xã Vic. Ảnh: Instagram.

16 năm đã qua, Becks vẫn tạo dựng được sức hút ấn tượng nhờ vẻ ngoài hào hoa, phong độ, sự khéo léo trong cư xử trước giới truyền thông và một gia đình hoàn hảo với cô vợ giỏi giang, độc lập cùng 4 thiên thần nhỏ dễ thương. Ngôi sao một thời cũng rất biết cách ghi điểm với các fan nhờ một loạt hoạt động từ thiện, quảng bá hình ảnh đầy khôn khéo.

Sau khi giải nghệ năm 2013, Becks đưa vợ con về Anh sinh sống nhưng hàng năm vẫn sang Mỹ nhiều lần. Cả gia đình cựu danh thủ Anh đang tận hưởng kỳ nghỉ hè với các nhóc ở Los Angeles. Cặp đôi quyền lực và giàu có vừa gây ấn tượng mạnh với việc tổ chức gặp gỡ gia đình một bệnh nhân ung thư hiểm nghèo. Becks còn gây chú ý với việc tặng iPhone và tấm séc 100.000 USD cho một gia đình Mexico có hoàn cảnh khó khăn ở Los Angeles.

Nhà Becks hiện tại vẹn tròn và hoàn hảo

Nhà Becks hiện tại vẹn tròn, hạnh phúc hoàn hảo. Ảnh: Instagram.

Hoàng Trang

Theo Ngôi Sao