Những em út “dài người” nhất làng nhạc xứ Hàn

Dù nhỏ tuổi nhưng họ lại sở hữu chiều cao vượt trội so với các anh chị cùng nhóm.

Cùng điểm qua một số em út “cao kều” của các nhóm nhạc Kpop nhé!

Là em út của F.T Island nhưng Seunghyun lại luôn nổi bật với chiều cao vượt trội 179cm. Khi mới gia nhập nhóm, anh chàng từng hài hước tuyên bố sẽ “cải thiện chiều cao và giảm độ tuổi trung bình cho F.T Island”.

Ngoài gương mặt baby thu hút “chết người”, Yugyeom (GOT7) còn nổi bật hơn hẳn so với các thành viên còn lại nhờ chiều cao 180cm. Không ít lần các fan phải suýt xoa trước những bức ảnh “lung linh hơn người mẫu” mỗi khi xuất hiện của nam thần tượng.

Gong Chan là thành viên ít tuổi nhất B1A4 và cũng là người có ngoại hình nổi bật nhất theo đánh giá của các thành viên trong nhóm. Với chiều cao 1m81, anh chàng dễ dàng tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh

.

Dù chỉ vừa bước sang tuổi 17 nhưng Yein (Lovelyz) lại sở hữu ngoại hình vượt trội. Đồng thời, lợi thế chiều cao đã giúp cô nàng thêm nổi bật hơn so với các chị cùng nhóm.

Không chỉ là gương mặt đại diện, Dongwoon còn đảm nhận trọng trách cải thiện chiều cao trung bình cho Beast.

Gương mặt đáng yêu giúp Sungjae (BTOB) nhận được khá nhiều tình cảm của các fan, cộng thêm chiều cao “khủng” giúp anh chàng luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ vượt trội về nhan sắc, Suzy còn “ăn đứt” các thành viên còn lại với chiều cao nổi bật.

Nếu không làm ca sĩ, Jungshin (CNBlue) hoàn toàn đủ điều kiện để trở thành người mẫu với gương mặt cuốn hút và chiều cao 187cm lý tưởng.

Với chiều cao 184cm, Zelo trông như người khổng lồ mỗi khi xuất hiện bên cạnh các thành viên còn lại của B.A.P.

Chắn hẳn các thành viên A Pink sẽ rất ganh tỵ với Hayoung khi cô nàng luôn dễ dàng tỏa sáng mỗi khi xuất hiện, dù trong trang phục hết sức bình thường.

Sẽ là một sự thiếu sót cực lớn nếu như không nhắc đến cậu em út “cao kều” của DBSK, Changmin với chiều cao 186cm.

Minibon

Theo YAN News