Hồ Hạnh Nhi rời bỏ TVB

Dù biết ơn công dìu dắt của Đài truyền hình Hong Kong từ khi mới gia nhập làng giải trí, diễn viên 36 tuổi vẫn chọn cách ra ngoài phát triển.

Hồ Hạnh Nhi xác nhận trên Sina hợp đồng làm việc của cô ở TVB hết hạn trong tháng 7/2015. Cô quyết định không tiếp tục làm việc với nhà đài.

Hạnh Nhi cho biết TVB nhiệt tình giữ cô nhưng vì muốn trải nghiệm môi trường mới đồng thời muốn dành thời gian cho những việc quan trọng khác trong đời, cô quyết định không ký tiếp hợp đồng.

nh-7952-1437377593.jpg

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi.

Nữ diễn viên bày tỏ lòng biết ơn vì TVB bồi dưỡng, dìu dắt cô bao năm qua. “Thành công tôi có được ngày hôm nay đều do TVB mang lại. Rời khỏi đài là quyết định khó khăn đối với tôi”, người đẹp 36 tuổi nói.

Hồ Hạnh Nhi gia nhập TVB năm 1999, sau khi giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. 16 năm đóng phim cho đài, người đẹp lưu dấu ấn với Mẹ chồng khó tính, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân… Năm 2011, cô giành giải “Diễn viên chính xuất sắc” tại lễ trao giải thường niên của TVB.

Thời gian ở TVB, Hạnh Nhi trải qua mối tình kéo dài tám năm với Huỳnh Tông Trạch. Người tình hiện nay của cô là doanh nhân Philip Lee. Hạnh Nhi từng thổ lộ rằng cô vô cùng trân trọng mối quan hệ với Philip và sẽ toàn tâm toàn ý yêu chàng doanh nhân.

Hải Lan

Theo VnExpress