Thần tượng Kpop phá cách với quả đầu sắc hồng cá tính

Ngay cả nam thần tượng cũng không ngần ngại với màu tóc thường dành cho phái yếu này.

Cùng xem ngôi sao nào hợp với màu tóc hồng nhất nhé!

20150613-064046-2_520x684

Dù bị “cấm vận” xuất hiện trên truyền hình nhưng Junsu (JYJ) vẫn thường xuyên làm mới hình ảnh của mình mỗi khi tung ra sản phẩm âm nhạc. Trông nam thần tượng trẻ hẳn ra so với tuổi 28 với mái tóc hồng cá tính.

Là fashionista chính hiệu, chắc chắn G-Dragon không thể bỏ qua màu hồng cho mái tóc của mình. Không những trông cá tính mà thủ lĩnh Big Bang lại còn cực ngầu với màu sắc thường dành cho phái nữ này.

Những tưởng màu hồng chỉ dành cho phái nữ nhưng cựu thành viên MBLAQ, Thunder lại trông rất quyến rũ và nam tính với quả đầu hồng đậm độc đáo.

Rapper cá tính của Block B, Zico cũng từng “thử lửa” với màu hồng nữ tính cho mái tóc của mình.

Sau khi chịu chơi “tậu” cả 7 sắc cầu vồng lên đầu thì Sehun (EXO) lại tiếp tục mê hoặc fan với mái tóc màu hồng giúp anh trông Tây hơn hẳn.

Trông Luhan như chàng hoàng tử bé bước ra từ thế giới truyện tranh với quả đầu hồng vô cùng đáng yêu.

Không hề kém cạnh 2 cậu em, Xiumin (EXO) trông trẻ trung và không kém phần cá tính với màu tóc sắc hồng.

Làn da trắng sáng “không tì vết” chính là thế mạnh của Zelo (B.A.P) giúp anh hợp hoàn hảo với nhiều màu tóc đa dạng. Trong số đó, màu hồng là sự lựa chọn hàng đầu được các fan ủng hộ nhất.

Yesung (Super Junior) cũng từng khiến các fan “phát sốt”  khi bất ngờ xuất hiện với mái tóc màu hồng trẻ trung, năng động.

Trong khi đó, Rap Monster (BTS) lại phá cách hơn với quả đầu vàng điểm xuyến vài mảng hồng.

Màu tóc vàng giúp gương mặt Eunhyuk (Super Junior) sáng ra và trẻ trung hơn hẳn.

Sở hữu vẻ ngoài “xinh hơn hoa”, Sungjong (Infinite) khiến các fan nữ không khỏi ganh tỵ khi nam thần tượng trông đẹp hơn cả con gái với quả đầu hồng nữ tính.

Sooyoung (SNSD) xuất hiện vô cùng cá tính với màu tóc hồng khiến các fan “đứng ngồi không yên” cho màn trở lại hoành tráng sắp tới của “nhóm nhạc quốc dân”.

Thời kỳ quảng bá I Got A Boy, Sunny (SNSD) vô cùng “chịu chơi” thay đổi màu tóc liên tục mỗi khi xuất hiện khiến các fan “sướng rơn” được ngắm nhìn hình ảnh mới mẻ của cô nàng.

Không chỉ “dặm” thêm một, mà rất nhiều màu được Baro (B1A4) trưng dụng để điểm xuyết lên mái tóc hồng lạ mắt của anh.

Minibon

Theo YAN News